THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

19 October 2013

Sau bữa tối, hơn 100 công nhân nhập viện


i
TPO- Hơn 100 công nhân của công ty TNHH giày Liên Phát ở Phường An Bình (Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) được đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện Quận Thủ Đức, TPHCM trưa nay 18/10.
Các công nhân đang ngộ độc thực phẩm nhập viện vào BV Quận Thủ Đức vào trưa nay. Ảnh N.D
Các công nhân ngộ độc tại Bệnh viện Quận Thủ Đức trưa nay. Ảnh N.D.
Bác sĩ Nguyễn Hồng Trường - Trưởng Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Quận Thủ Đức, cho biết, từ 8 giờ sáng nay, nhiều công nhân làm ca tối 17/10 được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng đau bụng và nôn ói. Sau đó, hơn 100 công nhân cũng được đưa đến cấp cứu trong tình trạng tương tự.
Các triệu chứng ban đầu của công nhân khi nhập viện như đau bụng, nôn, có trường hợp bệnh nhân ngất xỉu…
“Chẩn đoán bước đầu có thể do ngộ độc thực phẩm, tuy nhiên cần phải làm xét nghiệm cụ thể mới có thể khẳng định được”, bác sĩ Trường cho biết.
Theo các công nhân đang nhập viện ở đây, sau khi ăn bữa tối khoảng vài tiếng với các món cơm, trứng gà kho thịt và canh, lần lượt công nhân bị đau bụng, nôn ói. Đến khoảng hơn 8 giờ, họ được công ty đưa đến bệnh viện điều trị.
Nguyễn Dũng