THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

19 October 2013

Hai CSGT bị nhóm côn đồ truy sát tận cùng!

ĐẤT VIỆT -  19/10/2013

(Tin tức pháp luật) - Bị côn đồ cố tình đâm xe vào người khiến 2 chiến sĩ CSGT bị thương nặng phải đi cấp cứu. Chưa dừng lại ở đó, đám côn đồ này còn vào tận bệnh viện truy sát 2 CSGT và đánh tất cả những công an khác vì "dám" đưa đồng đội đi cấp cứu.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 16/10, khi thiếu uý Đặng Ngọc Bình và chiến sĩ Nguyễn Thanh Thiệu, công tác tại Phòng CSGT huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) làm nhiệm vụ tuần tra thì phát hiện đối tượng Trần Ngọc Vương (26 tuổi, ở xã Phổ Văn, huyện Đức Phổ) điều khiển xe máy chở 2 thiếu nữ phía sau không đội mũ bảo hiểm. Khi thấy công an, Vương chạy trốn vào hẻm khu dân cư.

Một lúc sau, trong lúc tổ tuần tra tuần lưu thì bất ngờ đối tượng Trần Ngọc Vương chạy một mình trên xe máy trong hẻm lao ra đâm thẳng vào xe mô tô của CSGT làm thiếu uý Đặng Ngọc Bình và chiến sĩ Nguyễn Thanh Thiệu bị thương.


Thiếu uý Đặng Ngọc Bình đang điều trị tại bệnh viện Đặng Thùy Trâm.
Thiếu uý Đặng Ngọc Bình đang điều trị tại bệnh viện Đặng Thùy Trâm.

Trong đó chiến sĩ Nguyễn Thanh Thiệu bị gãy xương hàm, chấn thương đầu nặng phải đưa cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng; thiếu uý Đặng Ngọc Bình, bị thương chấn thương vai nằm điều trị tại bệnh viện Đặng Thùy Trâm.

Tại bệnh viện Đặng Thùy Trâm, 5 đối tượng Nguyễn Văn Lực, Nguyễn Chí, Lê Quang Huy, Huỳnh Minh Quốc và Huỳnh Công Hảo trong băng nhóm của tên Trần Ngọc Vương đã kéo xuống bệnh viện tìm chiến sĩ CSGT bị thương gây sự.

Các đối tượng trên kích động gây rối trật tự tại bệnh viện, đồng thời tấn công một số cán bộ công an đưa 2 CSGT cấp cứu.

Thượng tá Huỳnh Tiến Dũng –  Trưởng công an huyện Đức Phổ cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã tiến hành bắt giữ các đối tượng liên quan đến vụ việc để tiến hành điều tra.

Đây là băng, nhóm côn đồ manh động, thách thức pháp luật, hiện chúng tôi đang truy bắt các đối tượng đồng bọn liên quan để xử lý nghiêm trước pháp luật”.

Nhất Nam (Tổng hợp ANTĐ, KP)