THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

27 May 2011

Bắt quả tang "đảng ta" chơi trò khủng bố tinh thần lùa dân đi làm diễn viên bầu cử

Đúng là hết ý kiến. Còn bằng chứng nào rõ ràng hơn để phơi bày sự khủng bố tinh thần sinh viên tại Vinh (và các đại học khác)?

Xem các mục sau trong bản "HƯỚNG DẪN" dưới đây thấy thật tội cho người dân VN bị nhà cầm quyền coi thường một cách quá đáng:
Ảnh – Bản hướng dẫn quán triệt để các ứng cử viên trúng cử (Nuvuongcongly, Danlambao)

4. "Điểm bầu cử tại Trường có quán triệt riêng vì đây là một trong các đầu cầu truyền hình về bầu cử của cả nước". Bắt quả tang "đảng ta" chơi trò lùa sinh viên lãng vãng đến thùng phiếu ở Trường cho đông "để quay hình lên TV tuyên truyền" rằng bầu cử đông đảo đấy nhá. Sinh viên thời đại @@@ này có bao nhiêu kẻ còn chịu cúi đầu làm con rối cho "đảng ta" hay không, xin hãy chờ xem.

5. Bước tiếp theo là khủng bố quản lý, dùng lớp trưởng "thu thẻ cử tri của sinh viên" để kiểm soát xem sinh viên nào không đi bầu. Chính phủ gì mà làm cái chuyện gì mà kỳ cục vậy? Ở Xã hội dân chủ, người dân có quyền lựa chọn không đi bầu mà không hề bị chính phủ kiểm soát hành hạ như thế. Đây là sự vi phạm quyền tự do cá nhân trắng trợn đến vô liêm sĩ của nhà cầm quyền csVN.

6. Ahhh! Tiết mục quan trọng đây. Bây giờ thì "đảng ta" trắng trợn ra lệnh cho dân bầu ai đảng muốn dân bầu! Nhưng "đảng ta" láo cá lắm! Nếu dùng cho đúng từ ngữ thì lộ mặt hết, nên "đảng ta" đểu cáng 1 chút dùng từ "Quán triệt trúng cử" cho nó lập lờ đánh lận con đen vậy mà.

Danh sách Đảng "Quán triệt trúng cử"
Nhìn vào bản "quán triệt" này còn ai muốn đi bầu cử nữa không? Nếu có lòng tự trọng thì câu trả lời là: "KHÔNG"!

HLTL