THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

29 December 2010

Tiếp viên nhà hàng kiêm gái bán dâm


Thứ tư, 29/12/2010, 15:43 GMT+7


Khách đến nhà hàng ăn nhậu, hát karaoke, khi có nhu cầu "vui vẻ" sẽ được quản lý hướng dẫn ra khách sạn, sau đó điều tiếp viên đến phục vụ.

Chiều 28/12, cảnh sát bất ngờ ập vào kiểm tra khách sạn trên đường Nguyễn Minh Nguyệt (phường 2, quận Tân Bình, TP HCM), bắt quả tang 3 cặp đang mua bán dâm. Tất cả đều là tiếp viên của một nhà hàng trên đường Phổ Quang (quận Tân Bình). Mở rộng điều tra, cảnh sát tạm giữ 15 người có liên quan.

Hòa và Ngân khi bị bắt. Ảnh: Quốc Thắng.

Tại cơ quan công an, những người này khai nhận 3 vị khách trước đó đã vào nhà hàng này uống bia và hát karaoke. Sau đó, cả 3 muốn "vui vẻ" tiếp nên đã cùng các tiếp viên tại quán vào khách sạn.

Người quản lý các "đào" tại nhà hàng là Lê Thị Hồng Hòa (34 tuổi, ngụ quận Bình Tân) và Phạm Thị Kim Ngân (36 tuổi, Tân Phú) thừa nhận, khi khách đến uống bia, muốn có "bạn" 2 người này điều các cô gái đến phục vụ, thu 100.000 đồng mỗi khách.

Nếu khách có nhu cầu vui vẻ, 2 quản lý này sẽ điều tiếp viên đến khách sạn bán dâm. Mỗi lần bán dâm 500.000, Ngân và Hòa sẽ thu 50.000 đồng.

Qua điều tra, cảnh sát phát hiện nhà hàng do bà Lăng Thanh Nhàn (52 tuổi, quận 3) làm chủ nhưng không trực tiếp quản lý mà thuê Nguyễn Văn Khoa (67 tuổi, Quảng Nam) đứng ra điều hành.

Nhà hàng hoạt động kinh doanh từ tháng 9/2009 và từng bị cơ quan chức năng phạt hành chính vì không có giấy phép kinh doanh karaoke.

Quốc Thắn
g