THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

29 December 2010

Re: # Ha?y Tha? Ngay Thu'y Va` Ha(`ng, Chu'ng Ba^y Chi? La` Phu+o+`ng Lu+u Manh

Bọn cầm quyền lưu manh, hãy thả ngay 2 em học sinh Thúy và Hằng. Các người đã
không bắt được những ai mua dâm, cớ sao lại kết tội 2 em làm môi giới với 11 năm
tù ??? Chẳng lẽ chỉ có một mình ông Sầm Đức Xương (có giấy chứng nhận của bác
sỹ là liệt dương) đi mua dâm ???
 
Một vụ án vô cùng bất công ai cũng biết, một vụ án đè bẹp công lý, các em gái học
sinh nhỏ, là những nạn nhân đáng thương, đáng con của qúy vị phải vào tù đến 11
năm, còn 16 thằng cán bộ cao cấp cưỡng dâm 15 trẻ vị thành niên và tên Nguyễn
Trường Tô thì nhỡn nhơ ngoài vòng pháp luật. Quốc hội đâu, thủ tướng đâu, chủ
tịch nước đâu, tổng bí thư đâu ??? Hay chúng bây chỉ là một phường lưu manh
đang cầm quyền.
 
 
In a message dated 12/28/2010 3:09:03 P.M. Eastern Standard Time, vneagle_11@yahoo.com writes:
 



Bác Tô cùng với Bác Hồ,
Hai Bác gây dựng cơ đồ Cộng-Nô.


NHỮNG LẦN MUA DÂM CỦA CHỦ TỊCH TỈNH NGUYỄN TRƯỜNG TÔ

Bị can Hằng khai: khoảng 16h (vào một ngày tháng 8/2009), ông Tô gọi điện rủ Hằng xuống huyện Bắc Quang chơi. Ông Tô đón Hằng ở cầu Xi-măng, Km32 quốc lộ II và đưa Hằng đến một phòng của khách sạn Vĩnh Hà (thị trấn Việt Quang).

16 đối tượng bị tố cáo mua dâm

Trong phiên xử phúc thẩm vụ án môi giới mại dâm và mua dâm trẻ vị thành niên liên quan tới 3 bị can Sầm Đức Xương, Nguyễn Thị Hằng và Nguyễn Thị Thanh Thúy, lần đầu tiên bản "danh sách đen" đã được các bị cáo Hằng và Thúy khai trước tòa.

Thấm Nhuần Tư Tưởng Và Đạo Đức Hồ Chí Minh, Chủ Tich Tô đang thực hành đạo đức Hồ Chí Minh với một cháu thiếu nhi trong một khách sạn ở Hà Giang

Trước đó, bản danh sách này tố cáo những cá nhân có hành vi mua dâm trẻ vị thành niên trong đường dây mua bán – môi giới mại dâm tại thị trấn Việt Lâm, huyện Vị Xuyên (xảy ra từ tháng 7/2008 đến đầu tháng 9/2009) đã được bị can Nguyễn Thị Hằng gửi tới ông Trần Đình Triển (văn phòng Luật sư Vì Dân) bào chữa cho bị can Hằng.



Trong phiên xử phúc thẩm vụ án môi giới mại dâm và mua dâm trẻ vị thành niên liên quan tới 3 bị can Sầm Đức Xương, Nguyễn Thị Hằng và Nguyễn Thị Thanh Thúy, lần đầu tiên bản "danh sách đen" đã được các bị cáo Hằng và Thúy khai trước tòa.

Đây là một trong những tình tiết mới được tiết lộ công khai tại phiên tòa phúc thẩm. TAND tỉnh Hà Giang sau đó đã tuyên hủy án sơ thẩm, trả hồ sơ để cơ quan điều tra tiến hành điều tra lại.


Cơ quan điều tra Công an tỉnh Hà Giang đã tiến hành điều tra lại và mở rộng điều tra vụ án. Các bị can Nguyễn Thị Thanh Thúy, Nguyễn Thị Hằng và các đối tượng liên quan Nguyễn Hồng T., Nông Thị P., Bùi Thị Thùy D. tố cáo có hành vi bán dâm cho 14 đối tượng khác.

Tô Chủ Tịch, một phiên bản của Hồ Chủ Tịch


Các đối tượng bị tố cáo có hành vi mua dâm các đối tượng trên gồm có: ông Nguyễn Trường Tô (nguyên chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang); ông Đinh Xuân H.; ông Nguyễn Việt H.; Hoàng Văn M.; Nguyễn Trung T.; Trần Duy N. (giáo viên trường THPT Việt Lâm); Nguyễn Văn C. (GĐ Cty TNHH S.T); Hoàng Ngọc B.; Mai Tường H.; Đặng Ngọc L.; Nguyễn Ngọc B.; Trần Văn H.; Lưu Bá Đ.; Đinh Văn D.; Nguyễn Anh D. và ông Lê Minh T.

Từ nội dung tố cáo các của bị can Hằng, Thúy và các đối tượng khác về 14 cá nhân liên quan tới việc mua dâm, cơ quan điều tra công an tỉnh Hà Giang đã tiến hành xác minh đối với những người có liên quan.


Những lần vào khách sạn

Đối với ông Nguyễn Trường Tô, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang, bị can Nguyễn Thị Thanh Thúy khai: vào khoảng 19h (không nhớ ngày) trong tháng 01/2009, Sầm Đức Xương có gọi điện cho Thúy nói "Lát nữa có một chị bạn của thầy gọi điện cho em đấy, em cứ đi theo chị ấy". Một lúc sau, Thúy thấy có người phụ nữ gọi điện nói ra khỏi nhà, có ô tô đón.

Thúy đi bộ trên Quốc lộ II được một đoạn thì thấy một xe ô tô dừng lại. Thúy lên xe, trong xe có một phụ nữ (Thúy khai không biết tên). Lái xe đưa Thúy đến khách sạn Hương Trà (huyện Vị Xuyên). Khi đến sân khách sạn có mấy người (trong đó có anh S. làm huyện đoàn Vị Xuyên). S. nói với Thúy: "Vào đi nhanh lên!".


Các đối tượng bị tố cáo có hành vi mua dâm các đối tượng trên gồm có: ông Nguyễn Trường Tô (nguyên chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang); ông Đinh Xuân H.; ông Nguyễn Việt H.; Hoàng Văn M.; Nguyễn Trung T.; Trần Duy N. (giáo viên trường THPT Việt Lâm); Nguyễn Văn C. (GĐ Cty TNHH S.T); Hoàng Ngọc B.; Mai Tường H.; Đặng Ngọc L.; Nguyễn Ngọc B.; Trần Văn H.; Lưu Bá Đ.; Đinh Văn D.; Nguyễn Anh D. và ông Lê Minh T.

Người phụ nữ đưa Thúy vào phòng 102, ông Tô đang ở trong phòng. Sau đó ông Tô và Thúy đã quan hệ tình dục, ông Tô đưa cho Thúy số tiền 500.000 đồng.

Bị can Hằng khai: khoảng 16h (vào một ngày tháng 8/2009), ông Tô gọi điện rủ Hằng xuống huyện Bắc Quang chơi. Ông Tô đón Hằng ở cầu Xi-măng, Km32 quốc lộ II và đưa Hằng đến một phòng của khách sạn Vĩnh Hà (thị trấn Việt Quang). Ông Tô và Hằng quan hệ tình dục, sau đó ông Tô đưa cho Hằng số tiền một triệu đồng.

Đối với ông Đinh Xuân H. và ông Nguyễn Việt H.: tháng 10/2008, Sầm Đức Xương gọi điện bảo Hằng đón Nông Thị P. và Nguyễn Thị Thanh Thúy xuống nhà nghỉ Thùy Linh (ở Tân Quang – Bắc Quang) để bán dâm cho Sầm Đức Xương và hai người bạn của Xương.

Hằng đã đi xe máy xuống đón P. và Thúy. Hằng vào nói chuyện với ông Đinh Xuân H., Thúy vào nói chuyện với ông Nguyễn Việt H., còn Nông Thị P. vào phòng gặp Xương.

Xương đặt vấn đề mua dâm nhưng P. không đồng ý, Xương vẫn đưa cho P. số tiền 2,5 triệu đồng (số tiền này P. đưa lại hết cho Hằng; Hằng mua cho P. 1 điện thoại di động trị giá 1 triệu đồng; một sim điện thoại trị giá 65 ngàn đồng); hai ngày sau Hằng đưa cho P. 300 ngàn đồng; số còn lại (1.135.000 đồng) Hằng sử dụng chi tiêu cá nhân).

Bị can Nguyễn Thúy Hằng khai: sau lần gặp ông Đinh Văn H. ở khách sạn Thùy Linh, giữa Hằng và ông H. có liên lạc điện thoại với nhau và nảy sinh tình cảm. Hằng đã tự lên khách sạn Hoàng Anh (TP Hà Giang) thuê phòng rồi hẹn ông H. đến quan hệ tình dục.


Sầm Đức Xương

Bị can Nguyễn Thị Thanh Thúy khai được Sầm Đức Xương gọi điện bảo đi gặp ông Đinh Văn H. ở khách sạn Quế Lâm (huyện Vị Xuyên). Nguyễn Văn H. (lái xe của ông Đinh Văn H.) đón Thúy ở Việt Lâm lên khách sạn Quế Lâm. Ông H. đưa cho Thúy số tiền 2,8 triệu đồng.

Những cá nhân khác bị tố cáo, trong kết luận điều tra của cơ quan điều tra Công an tỉnh Hà Giang cũng ghi rõ: những cá nhân bị tố cáo mua dâm còn lại cũng đã có hành vi mua dâm đối với bị can Nguyễn Thị Hằng và Nguyễn Thị Thanh Thúy. Qua Hằng và Thúy, các bị hại khác (Nguyễn Thị L., Nông Thị P., Nguyễn Hồng T…) cũng đã bán dâm cho một số đối tượng bị tố cáo nói trên.

Sau mỗi lần quan hệ, Hằng và Thúy được trả số tiền từ 200 ngàn, 300 ngàn, 500 ngàn, 600 ngàn, 1 triệu đồng, 2 triệu đồng....

Trong văn hóa truyền thống của dân tộc Việt nam, người Việt vốn tôn sư trọng đạo, bởi người thầy luôn được xem là gương vàng, thước ngọc.…. Chính cái chủ nghĩa cộng sản vô thần mà Hồ Chí Minh du nhập về đã làm đạo đức xã hội Việt nam suy đồi đến mức không còn có thể suy đồi hơn được nữa! Cha cưỡng hiếp con, thầy cưỡng hiếp trò, quan đầu tỉnh cưỡng hiếp dân đen... phải chăng do họ đã quán triệt tư tưởng và đạo đức của "Cha Già Dân Tộc Hồ Chí Minh"?...

Những người dân thấp cổ bé họng đến dự khán phiên tòa hôm nay cứ thắc mắc rằng ở một tỉnh lẻ vùng cao như Hà Giang, mà ông chủ tịch tỉnh, ông hiệu trưởng và các đảng viên đảng cộng sản cấp tỉnh đã cưỡng dâm đến ngần ấy trẻ vị thành niên, thì không biết ở các tỉnh thành lớn, các cán bộ đảng viên ưu tú của đảng còn cưỡng dâm đến bao nhiêu trẻ vị thành niên nữa? Rồi ở cấp trung ương, mỗi ngày không biết có đến bao nhiêu trẻ vị thành niên cùng các cháu học sinh sinh viên phải thay nhau làm nô lệ tình dục cho các lãnh đạo đảng và nhà nước? Đến bao giờ thì pháp luật Việt nam được quyền truy tố các đồng chí trong bộ chính trị, các ông Nông Đức Mạnh, Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Tấn Dũng về tội cưỡng dâm trẻ vị thành niên như tòa án tỉnh Hà Giang đang xét xử các đảng viên là quan đầu tỉnh? và bao giờ thì công lý được trả lại cho các cháu dũng sỹ miền nam bị cha già dân tộc cưỡng dâm để gieo hạt giống đỏ? Bao giờ thì tội ác của "Cha Già Dân Tộc" được phơi bày để oan hồn của Nông Thị Xuân và các uổng tử khác bị Cha già dân tộc bức tử sau khi cưỡng dâm được siêu thoát?


Kiên Trung




__._,_.___
Recent Activity:
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
He^. tho^'ng chuye^~n tin tu*'c/ta`i lie^.u trung thu*.c lie^n quan ve^`tu*. zo To^n Gia'o/tu* zo Nha^n Quye^`n cho Vie^.t Nam
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

__,_._,___