THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

29 December 2010

Đèn cao áp sáng giữa ban ngày


12h trưa 28/12, nhiều người dân lưu thông trên đường Mễ Trì, xã Mỹ Đình (Từ Liêm, Hà Nội) ngạc nhiên vì các bóng đèn cao áp trên đường này sáng choang.

Trên đường Mễ Trì đèn sáng giữa ban ngày. Ảnh: Lê Hiếu.

Chị Huế, bán nước ở khu vực này cho biết, từ sáng đèn đường đã được bật, suốt thời gian đó không có ai đến sửa chữa và tắt điện. "Từ trước tới giờ đường Mễ Trì chưa từng xảy ra tình trạng như vậy", chị Huế nói.

Không chỉ trên đường Mễ Trì, mà ngay trong khu đô thị Mễ Trì đèn cao áp cũng được bật sáng. "Trong khi cả nước hô hào tiết kiệm điện thì ở đây đèn đường lại sáng giữa ban ngày, lãng phí quá", anh Hoàng, một người đi đường nói.

Trong khu đô thị Mễ Trì đèn cao áp cũng sáng choang. Ảnh: Lê Hiếu

Trao đổi với VnExpress.net, ông Phạm Tiến Bình, Phó tổng giám đốc Công ty chiếu sáng đô thị Hà Nội cho biết, việc đèn cao áp ở đường Mễ Trì sáng giữa ban ngày là do sự cố kỹ thuật, công ty đang khắc phục.

"Lâu nay một số tuyến đường sáng đèn giữa ban ngày là do các đơn vị thi công cầu đường chưa bàn giao cho công ty, họ chạy thử đèn xem có hoạt động ổn không", ông Bình giải thích.

Về phía Công ty chiếu sáng đô thị, Phó tổng giám đốc Bình khẳng định sẽ cương quyết xử lý nếu có đơn vị, cá nhân nào của công ty vi phạm quy định, làm lãng phí điện.

Lê Hiếu