THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

30 November 2013

Sốc với cô giáo mầm non ngồi đè lên 3 "tầng" học sinh

2013-11-30 08:28:11 - Nguồn: Docbao.vn
Bức ảnh một cô giáo mầm non ngồi đè lên 3 tấm đệm, xen giữa các tấm đệm chính là những đứa trẻ nhăn nhó nằm dưới đang khiến dư luận Trung Quốc dậy sóng.

Bức ảnh làm dậy sóng dư luận Trung Quốc

Bức ảnh không đề ngày tháng này được cho là chụp ở Trường Mầm non số 1 thuộc Cao đẳng Sư phạm Changsha, huyện Changsha, tỉnh Hồ Nam.
Hình ảnh này đã khiến các phụ huynh thực sự sửng sốt, tức giận và gây dậy sóng dư luận nước này.
Tuy nhiên, trả lời về sự việc này, hiệu trưởng trường mầm non cho biết "trò chơi hamburger" là một chương trình luyện tập thể chất bình thường nhằm giúp các em phát triển tính kiên trì và khả năng làm việc theo nhóm.
Trong khi đó, các chuyên gia trong ngành cho rằng các trường mầm non nên bỏ những "trò chơi" nguy hiểm này ra khỏi chương trình dạy, vì nó có thể khiến trẻ bị nghẹn hoặc ngạt thở.
Chị Wang Hui - mẹ của bé trai 4 tuổi đang học trường này bày tỏ bức xúc: "Tôi đã rất hoảng sợ. Cô giáo quá nặng. Làm sao bọn trẻ có thể chịu được sức nặng ấy!"
Hiệu trưởng nhà trường thì nói rằng phụ huynh có thể chưa hiểu vấn đề và bà hứa hẹn sẽ giải thích rõ ràng cho phụ huynh sau đó.
Theo Nguyên Thảo (VietNamNet)