THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

30 November 2013

“Bộ sưu tập” thân xác sặc mùi tiền của quý bà chuyên săn trai bao

(ĐSPL) - Nói đến chuyện các "máy bay" đi săn "phi công" hay ngược lại đều không có gì xa lạ. Nhưng chuyện các quý bà giàu có "rửng mỡ" lập hội để thi nhau xem ai "chiếm" được nhiều "phi công" nhất, đang trở thành "mốt" của những quý bà thừa mứa tiền bạc. 
Sốc với chuyện những quý bà lập hội thi săn trai bao là người mẫu “Bộ sưu tập” thân xác sặc mùi tiềnẢnh minh họa.
Trai mẫu tình nguyện vào "bộ sưu tập" vì tiền
Thật khó tin khi mới nghe về vấn đề này, nhưng trong giới trai bao thuộc tầng lớp người mẫu chẳng còn xa lạ gì với chuyện này. Tuấn Kh., một chàng người mẫu mới chập chững vào nghề tâm sự: "Em cũng đang là một người trong bộ sưu tập của một quý bà. Em biết hết nhưng em vẫn chẳng có thái độ gì, vì mình đến với người ta chỉ vì tiền, chẳng có tình cảm sao phải đòi hỏi hơn ở người ta được. Hơn nữa các bà còn tuyên bố trắng trợn rằng nếu không chiều các bà ấy tới bến, đôi khi bọn em cũng sẽ bị hất ra như chơi. Bởi bây giờ loại trai mẫu như em có cả hằng hà sa số, mà các bà giàu có ham hố xác thịt so với tụi em cũng ít hơn, nên mình cứ tranh thủ đi, kiếm được càng nhiều tiền càng tốt".
Theo như lời Tuấn Kh., hội "Bộ sưu tập trai mẫu của quý bà" tất nhiên là toàn những bà lắm tiền. Nhưng giới này thuộc dân buôn bán, đa số là độc thân hoặc có chồng cũng như không. Bởi lẽ hội này rất công khai, chẳng sợ trời đất gì. Còn những quý bà "bao trai" thuộc hàng có học thức, giám đốc hoặc vợ ông này ông kia thì ít, họ chơi ngầm, bởi sợ "giang hồ" đồn thì đôi khi mất mặt. Nhưng muốn gia nhập "hội" này cũng có cái khó của nó, thứ nhất thuộc loại giàu "khủng" (giàu mới đủ đô để nuôi các phi công), thứ hai phải công khai, thứ ba phải "dàn xếp" được "hậu cung" của mình. Nghĩa là phải tuyệt đối vui vẻ và an toàn, còn một lối mở là các bà, đó là thoải mái "cưa cẩm" các "chàng" của nhau mà không bị "tẩy chay". Điều làm các bà thú vị hơn là "chiếm" được các "trai mẫu" từ tay chính bạn của mình.
Sốc với chuyện những quý bà lập hội thi săn trai bao là người mẫu “Bộ sưu tập” thân xác sặc mùi tiền
Một cuộc gặp gỡ của quý bà và trai bao.
Nói đến đây Tuấn Kh. cười đầy tự hào: "Em cũng thuộc hàng được giành giật đấy. Lần đầu em sà vào lòng chị Kim M. là chủ một sạp vải ở chợ, bà này 50 tuổi rồi nhưng "đú" thì không ai bằng. Bỏ chồng từ lâu, con cái hơn tuổi em nhưng đi nước ngoài du học, bả một mình, bả mà "kết" tên nào thì tên đó không thoát được. Mình chỉ còn cách phục tùng vì độ chịu chơi của bả rất "ác chiến". Mới ngủ với em đêm đầu bà đã cho em cả chục triệu, sau đó sắm con SH mới cáu cho em.
Nhưng có cái em vẫn phục là bả không bao giờ tiếc tiền nếu thấy "trai" của mình phản bội. Bà ấy sẽ nói thẳng toẹt ra rằng từ nay đừng gọi cho bả nữa là xong, bả còn cả đống đứa xếp hàng thì sao bả tiếc thằng nào. Nhưng em bị bà Thanh T. dụ dỗ không phải bả nhiều tiền hơn, mà bả trẻ hơn. Dù làm trai bao nhưng đôi khi mình cũng cần cảm giác. Bà M. béo quá, lại già nhiều khi nếu không uống thuốc kích dục em không thể "lên" được. Còn bà T. thì tiền ít hơn chút xíu nhưng bả còn "ngon" lắm, đi có cảm xúc hơn".
Những cuộc vung tiền để "đoạt giải"
Theo chân Vương Đ., chúng tôi đi theo với vai trò là "em họ", nhưng thực ra tôi cũng chẳng khó khăn để hòa nhập với các quý bà này. Bởi tư tưởng cực kỳ thoáng của họ, không ai dè chừng một đứa "nhà quê" như tôi. Trong một quán cà phê ở quận 3, chẳng có tiếng nhạc xập xình, không gian yên tĩnh. Vương Đ. ghé vào tai tôi nói nhỏ: "Các bà này chán nhảy nhót rồi, bar với vũ trường là xưa lắm rồi, giờ chỉ tụ họp ngồi khoe "phi công" hoặc đi du lịch với nhau từng cặp, bay khắp nơi, từ trong nước đến cả các nước ngoài dễ đi nhất".
Trong bàn khoảng gần chục quý bà, mỗi bên có một "phi công", Vương Đ. kiếm một cái ghế ngồi sát với "máy bay" của mình. "Máy bay" của Vương Đ. tên Mi T., là chủ của 8 cửa hàng ăn uống nằm rải khắp Sài thành. Mi T. chừng 50 tuổi, mái tóc nhuộm màu vàng, khuôn mặt trắng trẻo nhờ mỹ phẩm nhưng vẫn hằn lên những nét chân chim rất rõ. Mi T. khởi đầu bằng giọng điệu rất đắc chí: "Bây giờ nói cho tôi nghe các bà đã "tăm" được bao nhiêu tên rồi? Bây giờ từng người một sẽ đưa cái danh sách tên các chàng của mình ra để chàng của tôi kiểm tra, xem có đúng là trai mẫu hay mấy thằng dở hơi nào".
Theo "mách nhỏ" của Vương Đ. thì nếu được gọi là "trai mẫu" ít ra cũng được đi diễn ở trên sàn thời trang nào đó dù nhỏ hay lớn. Nếu "oách" hơn thì được đăng báo. Bởi đa số những mẫu nam quá nổi tiếng thì ít người chịu các bà. Nhiều cô gái trẻ đẹp và giàu có sẵn sàng "hiến thân", nên các bà nói rằng "sưu tầm" trai mẫu cũng chỉ gọi là người mẫu khi được diễn thôi.
Sau khi "sàng lọc" danh sách, Mi T. của Vương Đ. có tất thảy 8 trai mẫu. Đúc kết cho một tháng "săn" trai, nhưng theo Mi T. thì: "Chẳng dễ dàng gì săn được 8 anh chàng này, bởi có người cũng đã bắt đầu nổi tiếng rồi, chỉ là mình chịu chi nên mới như thế. Đưa đi ăn đi chơi vài ngày và quà cáp cho mỗi tên cũng khoảng 50 triệu là ít, còn có những tên mình thích thực sự thì phải hơn, như Vương Đ. nè phải hông cưng?". Nói xong câu đó Mi T. đứng lên ngồi vào lòng Vương Đ.. Mấy bà ngồi cạnh bên cười... phớ lớ.
Khi tôi ra về, Vương Đ. nhìn ánh mắt ái ngại của tôi cười: "Chị đừng nói với tôi về đạo đức hay đại loại thế. Cuộc sống này mỗi chúng ta đều biết định hướng cho mình. Tôi biết rồi tôi sẽ bị loại khỏi cuộc chơi, nhưng tôi cũng đã được cái mình muốn là có tiền, và đó là cái giá phải trả cho cả đôi bên, ai cũng vui vẻ hết, hòa cả làng". 
Nhưng Minh Kh. thì lại ngậm ngùi: "Cái trò tình ái nhuộm sắc mùi tiền này thì mỗi người đều hiểu và nói trắng ra với nhau từ đầu. Nhưng nhiều khi ngẫm lại cũng thấy mình chẳng ra gì. Có lúc gặp người con gái mình yêu thật đã không dám đối mặt với họ, vì thấy mình chẳng xứng đáng. Một kẻ hám tiền thì chẳng thể kiếm được một tình yêu chân chính, và cuộc sống nói chung rất vô vị, trượt theo những cuộc chơi thác loạn và rồi lại trắng tay khi đồng tiền kiếm quá dễ dàng".         
Giá trị của người phụ nữ không nằm ở việc vung tiền bao trai
Chuyên gia tâm lý Nguyễn Kim Bắc, Tổng đài 1080, cho biết: "Hiện tượng quý bà kiếm trai bao không có gì là lạ với người dân Việt Nam. Nhưng những kiểu tìm kiếm để có "bộ sưu tập" như thế này thì thực sự mới lạ. Nó cho chúng ta thấy sự suy thoái về quan niệm sống và đạo đức ở một số ít người, tuy ngăn chặn cũng thực sự khó.
Hương Sen – Huệ Trần
trai baoquý bàPhi công trẻmáy bay bà giàsăn trai bao
Tải "Cờ Rôm +" để tăng tốc download 8 lần và duyêt web nhanh hơn!

Xem thêm