THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

30 November 2013

PICS : Máy bay hạ cánh làm tốc mái nhà dân?


TPHCM:

(Dân trí) - Một nhà dân nằm trên đường Dương Quảng Hàm, quận Gò Vấp, TPHCM đã bị tốc mái, bay ngói vào sáng 29/11. Nguyên nhân ban đầu được phỏng đoán là do máy bay hạ cánh tạo sức gió mạnh gây ra.









Mái ngói nghi bị sức gió từ máy bay hạ cánh hất tung
Theo người dân địa phương, sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 tại căn nhà số 364/27 đường Dương Quảng Hàm (phường 5, quận Gò Vấp TPHCM). Khi đó, một chiếc máy bay vừa bay qua đây thì hàng loạt viên ngói trên mái nhà rớt xuống. “Sau tiềng ù ù thì ngói văng tứ tung xuống đường, tôi tưởng có nhà nào đó bị sập nên vội bỏ chạy” - Một người dân kể lại.
Bà Phạm Thị Mai Hương (ngụ tại căn nhà trên) cho biết, thời điểm mái ngói bị cuốn bay trong nhà không có ai nên không gây thương tích về người. Một số nhà xung quanh cũng xác nhận tình trạng bị ngói rơi vào sân.
Mái ngói nghi bị sức gió từ máy bay hạ cánh hất tung
Sau khi sự việc xảy ra đại diện Cảng vụ hàng không Miền Nam đã có mặt tại đây để cùng chủ nhà lập biên bản ghi nhận sự việc. Tuy nhiên nguyên nhân dẫn đến sự việc chưa được xác định.
Cứ 4 - 5 phút có một máy bay ngang qua khu dân cư
Cứ 4 - 5 phút có một máy bay ngang qua khu dân cư
Qua quan sát căn nhà cao khoảng 10m, mái ngói được lợp theo kiểu thông thường. Do khu vực này nằm phía dưới đường đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất của máy bay nên cứ khoảng 4 - 5 phút sẽ có một chuyến bay ngang qua đây.
Sự việc đang được tiếp tục làm rõ.
Thế Phong