THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

30 November 2013

Đề xuất nghỉ Tết Nguyên đán sớm 3 ngày so với các năm trước



(Dân trí) - Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia hôm nay (29/11) có văn bản gửi Chính phủ đề xuất cho nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Ngọ sớm để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của nhân dân và giảm áp lực giao thông trong thời gian cao điểm Tết.

Ông Nguyễn Hoàng Hiệp - Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã cho PV Dân trí biết thông tin trên.
Theo đó, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đề xuất Chính phủ điều chỉnh lịch nghỉ trước Tết sớm hơn 3 ngày so với mọi năm, đồng thời rút ngắn thời gian nghỉ sau Tết. Việc điều chỉnh thời gian nghỉ Tết sớm nhằm góp phần giảm áp lực giao thông và hoạt động vận tải trong thời gian này.
Hiện nay vẫn chưa chính thức có lịch nghỉ Tết cổ truyền 2014, nhưng nhiều người kỳ vọng về thời gian nghỉ phù hợp để thuận lợi cho việc đi lại, đặc biệt là đối với những người đi xa về quê ăn Tết, sum họp gia đình và trở lại làm việc sau Tết.
Cũng liên quan đến lịch nghỉ Tết, trước đó Sở GD-ĐT TPHCM cho biết học sinh và giáo viên các cấp trên địa bàn thành phố sẽ được nghỉ 16 ngày, từ ngày 25/1 đến hết ngày 9/2/2014 (tức là từ 25 Tết đến hết ngày mùng 10 tháng Giêng).
C.N.Q