THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

30 November 2013

‘Hiệp sĩ’ từ chối nhận 50 triệu đồng của 2 tên trộm

Thứ bảy, 2013-11-30 01:28:11 - Nguồn: Afamily.vn
Trên đường dẫn giải về trụ sở công an, 2 tên trộm muốn các “hiệp sĩ” nhận 50 triệu đồng để được tha nhưng bất thành.
Chiều ngày 29/11, Công an phường Phú Lợi (TP. Thủ Dầu Một) tạm giữ Nguyễn Văn Chinh (21 tuổi) và Phạm Lê Quý (20 tuổi cùng ở Thanh Hóa) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.
‘Hiệp sĩ’ từ chối nhận 50 triệu đồng của 2 tên trộm 1
Hai tên trộm bị các hiệp sĩ bắt giữ.
7h cùng ngày, trên đường đưa con đi học, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Đội trưởng đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một) phát hiện Chinh và Quý đi xe máy có dấu hiệu khả nghi nên đã gọi đồng đội tổ chức đeo bám.
Khoảng 3 tiếng sau, 2 kẻ khả nghi vào khu nhà trọ thuộc KP.9 (P. Phú Lợi) cạy cửa 3 phòng lấy trộm hơn 2 chỉ vàng, 9 điện thoại di động, nhiều thiết bị điện tử. Cặp đôi này định tẩu thoát nhưng đã bị các “hiệp sĩ” bao vây bắt giữ.
‘Hiệp sĩ’ từ chối nhận 50 triệu đồng của 2 tên trộm 2
Tang vật 2 tên trộm lấy được.
Trên đường áp giải cả hai về trụ sở công an phường Phú Lợi, Chinh và Quý muốn các “hiệp sĩ” đưa vào quán uống nước để thương lượng việc “bồi dưỡng” số tiền 50 triệu đồng để tha tội. Tuy nhiên, hành vi này đã bị các “hiệp sĩ” từ chối và trình báo cơ quan công an.