THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

12 November 2013

Phó giám đốc Sở GTVT Khánh Hòa bị đánh vì đụng đến công ty của Hạnh ‘nhỏ’

Ngày 11.11, thượng tá Trần Hữu Tượng, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Khánh Hòa), cho biết đến nay cơ quan CSĐT đã bắt tạm giam 6 đối tượng liên quan trực tiếp đến vụ hành hung ông Nguyễn Văn Dần, Phó giám đốc Sở GTVT tỉnh Khánh Hòa về hành vi cố ý gây thương tích, đồng thời đã xác định nguyên nhân vụ việc.
Phó giám đốc Sở GTVT Khánh Hòa bị đánh vì đụng đến công ty của Hạnh ‘nhỏ’
Công an khám xét cơ sở kinh doanh của Hạnh “nhỏ” trên đường Yết Kiêu (TP.Nha Trang) hôm 26.10 - Ảnh: Nguyễn Chung
Theo đó, chiều 22.10, ông Dần dẫn đầu đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra Công ty TNHH dịch vụ du lịch và vận tải Tân Hoàng Long (trụ sở trên đường Trần Hưng Đạo, TP.Nha Trang). Đoàn kiểm tra phát hiện công ty sai phạm trong lĩnh vực kinh doanh vận tải nên đã lập biên bản, yêu cầu đình chỉ hoạt động. Đây là công ty của gia đình Nguyễn Hữu Hạnh (tức Hạnh “nhỏ”, 39 tuổi, ngụ P.Phước Hòa, TP.Nha Trang). Sau khi biết sự việc, khoảng 6 giờ sáng 23.10, Hạnh tập hợp đàn em kéo đến nhà riêng đánh ông Dần gãy xương bàn tay trái và nhiều vết thương ở mặt, chân.
Theo ông Dần, tháng 9.2013, UBND tỉnh ra quyết định lập đoàn kiểm tra liên ngành, kiểm tra toàn diện các doanh nghiệp vận tải trên địa bàn. Công ty TNHH dịch vụ du lịch và vận tải Tân Hoàng Long là doanh nghiệp cuối cùng của đợt kiểm tra từ ngày 27.9 - 22.10. Dù đã thông báo trước cả tháng, nhưng khi đoàn đến kiểm tra, công ty này chỉ bố trí một nhân viên được ủy quyền làm việc, xuất trình hồ sơ photo và cũng không có giấy phép kinh doanh. Vì thế, đoàn đã lập biên bản, yêu cầu ngừng hoạt động. Sau đó, thanh tra Sở GTVT đã xử phạt doanh nghiệp này 5 triệu đồng.
Sáng 26.10, cơ quan CSĐT khám xét nơi ở của Hạnh “nhỏ” ở đường Chí Linh (P.Phước Hòa) và quán karaoke Đại Cao do y làm chủ ở đường Yết Kiêu (P.Vạn Thắng), tuy nhiên Hạnh đã bỏ trốn. Cơ quan CSĐT đã bắt được 3 đồng phạm của y trong vụ việc là Lê Thanh Nhàn (23 tuổi), Lê Quang Sang (24 tuổi), Lê Thanh Hải (17 tuổi). Những ngày sau, Nguyễn Đức Thi (27 tuổi), Hoàng Ngọc Nhân (17 tuổi) đến cơ quan công an đầu thú. Đến ngày 1.11, Hạnh “nhỏ” mới ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội. Cơ quan CSĐT đang tiếp tục truy nã Nguyễn Đức Nhật Sơn (27 tuổi, trú P.Phước Hòa) để đưa ra xử lý.
Theo thượng tá Trần Hữu Tượng, đây là vụ án có tính chất nghiêm trọng. Các đối tượng có hành vi côn đồ, coi thường pháp luật và hầu hết đều có tiền án, tiền sự. Bản thân Hạnh “nhỏ” cũng từng bị kết án tù về tội gây rối trật tự công cộng.
 Nguyễn Chung