THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

23 October 2013

Thiếu úy công an ôm người yêu nhảy cầu tự vẫn!

VIETNAMNET - 

Đến 9g sáng 22-10, thi thể thiếu úy Hồ Viết Nghị (SN 1988, cán bộ an ninh Công an thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông) đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy tại khu vực dưới chân cầu Đắk Tít, phường Nghĩa Phú, thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông.
Theo thông tin ban đầu, anh Nghị và chị D. (SN1985, trú tại xã Đắk Nia, thị xã Gia Nghĩa) có quan hệ tình cảm yêu thương nhau nhưng thời gian gần đây bị gia đình anh Nghị ngăn cấm vì chị D. đã có một đời chồng và có con gần 5 tuổi. 
Công an, người yêu, tự vẫn
Các lực lượng cứu hộ và người dân ở hiện trường vụ tai nạn
Nhiều lần chị D. bị gia đình anh Nghị gọi đến chửi bới, sỉ nhục và yêu cầu chấm dứt mối quan hệ với con trai mình.

Tối 21-10, hai người hẹn nhau đến một quán nhậu để nói chuyện và giải quyết dứt điểm mọi chuyện. Tại đây, chị D. nói với anh Nghị do hoàn cảnh hai người không hợp nhau nên buộc phải chia tay. 
Đến 1g sáng 22-10, chị D. yêu cầu anh Nghị chở về nhà nhưng anh Nghị chở chị chạy thẳng ra giữa cầu Đắk Tít, dừng xe ôm chị thả xuống sông rồi gieo mình theo sau.

Theo những người chứng kiến, khoảng 1g30 sáng, người dân đi ngang bờ hồ thủy điện Đắk R’tíh (thuộc phường Nghĩa Phú, thị xã Gia Nghĩa) thì nghe tiếng kêu cứu phía dưới chân cầu bắt qua giữa hồ thủy điện liền ghé vào xem và vớt được chị D., khi đó đang bám vào một thanh sắt ở chân cầu, rồi đưa đi cấp cứu.

Ngay sau đó lực lượng cứu hộ Công an thị xã Gia Nghĩa lặn tìm nạn nhân còn lại.
(Theo Tuổi trẻ)