THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

23 March 2012

Bắt nữ cán bộ giả mạo chữ ký để chiếm tài sản


22/03/2012 21:58:06

Một cán bộ nữ Phòng tài nguyên- Môi trường thị xã Sơn Tây (Hà Nội) đã dùng tiểu xảo để giả mạo chữ ký của cán bộ có thẩm quyền để chiếm đoạt các khoản lệ phí khi của người dân làm "sổ đỏ".

Ngày 22/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam thời hạn 3 tháng đối với Nguyễn Thị Minh Nguyệt (35 tuổi ở phường Ngô Quyền, TX Sơn Tây, Hà Nội là cán bộ Phòng Tài nguyên – Môi trường thị xã Sơn Tây) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Nguyệt bị cơ quan công an bắt
Đối tượng Nguyệt bị cơ quan công an bắt

Qua điều tra cơ quan Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) phát hiện Nguyễn Thị Minh Nguyệt có hành vi làm giả chữ ký của lãnh đạo UBND thị xã Sơn Tây để chiếm đoạt tiền nộp thuế và các loại phí khi người dân làm thủ tục cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Tang vật mà đối tượng Nguyệt Làm giả
Tang vật mà đối tượng Nguyệt Làm giả



Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, toàn bộ số "sổ đỏ" mà Nguyệt đã giả mạo chữ ký là giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thật. Để  chiếm đoạt hơn 100 triệu đồng của một số hộ dân đến làm thủ tục tại Phòng TN-MT thị xã Sơn Tây, Nguyệt đã scan chữ ký của lãnh đạo để in lên "sổ đỏ" rồi tự thu tiền.

Vụ việc đang được cơ quan Công an TX Sơn Tây (Hà Nội) đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Tiến Dũng