THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

18 November 2010

Trò lừa mua vé số bị hiệp sĩ SBC lật tẩy

Vờ hỏi mua vé số của những người già, trẻ nhỏ, hai gã thanh niên giờ trò 'ảo thuật', nhanh tay rút đi nhiều tấm vé. Hành vi bất nhân của chúng đã bị các hiệp sĩ Bình Dương lật tẩy.

Ngày 17/11, anh Nguyễn Thanh Hải, Trần Hoàng Anh cùng các anh em hiệp sĩ phát hiện 2 thanh niên đi xe máy khả nghi rảo quanh các tuyến đường. Điều lạ là cứ gặp người bán vé số dạo, chúng lại dừng xe gọi dò vé, xem số để mua.
Ảnh: Bộ đôi bị
 'lật tẩy' cùng tang vật hơn 100 tờ vé số của 10 nạn nhân
Bộ đôi cuỗm vé số bị áp giải về cơ quan công an. Ảnh: Huy Linh.
Tại thị trấn An Thạnh, huyện Thuận An, khi bộ đôi vừa trả lại xấp vé số cho một bà lão thì các hiệp sĩ lao đến khống chế. Kiểm tra nhanh trong người chúng, các anh đã thu giữ hơn 100 tờ vé số (loại 10.000 đồng), trong số đó có cả vé mà bộ đôi này vừa 'ảo thuật' đoạt được của cụ già.
Các hiệp sĩ đã áp giải 2 nghi can cùng tang vật về trụ sở công an. Tại đây, bộ đôi này được xác định là Trương Văn Hòa (28 tuổi) và Trần Văn Quý (25 tuổi), cùng quê Nghệ An.
Bước đầu chúng khai nhận, trước lúc bị "lật tẩy" đã “ảo thuật” rút bớt vé số của 9 nạn nhân khác.
Trước đó, các hiệp sĩ Bình Dương cũng từng phá một nhóm tội phạm có 'chiêu' lừa đảo tương tự và một nhóm dùng vé số được cạo sửa để lừa đổi số trúng cho người giả, trẻ em đi bán dạo.
Huy Linh - Tâm Yên