THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

18 November 2010

Tạm giữ chủ nhà nghỉ kiêm môi giới mại dâm

Thứ Tư, 17.11.2010 | 22:49 (GMT + 7)

(LĐO) – Ngày 17.11, cơ quan công an quận Long Biên cho biết đã tạm giữ đối với Nguyễn Thị Anh – (chủ nhà nghỉ Hải Anh, ở đường Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội) để điều tra làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó vào lúc14h30 ngày 15.11, Nghiêm Xuân M. và Trương Mạnh H. đã rủ nhau đi "mát xa máy lạnh". M. và H. đã đi đến nhà nghỉ Hải Anh, địa chỉ ở ngõ 2 Nguyễn Văn Cừ – phường Bồ Đề –quận Long Biên – Hà Nội, vào gặp chủ nhà nghỉ là Nguyễn Thị Anh và đặt vấn đề cần tìm cho hai gái bán dâm để "mây mưa".

Đối tượng Thị Anh tại cơ quan công an.
Đối tượng Thị Anh tại cơ quan công an.

Sau một hồi đắn đo, Thị Anh đồng ý và thỏa thuận số tiền mua dâm là 500 nghìn đồng/gái bán dâm, còn bảo M. đưa cho thêm 100.000 đồng vì có một gái bán dâm rất trẻ đẹp. M. còn cho Anh thêm 100 nghìn đồng gọi là tiền "hoa hồng" (tổng cộng M đưa cho Thị Anh 1,2 triệu đồng). Sau đó, M vào phòng 102 còn H vào phòng 101 để chờ gái bán dâm đến. Sau đó hai khách làng chơi này  đang "mây mưa" cùng gái bán dâm thì bị cơ quan công an đến kiểm tra hành chính.

Đối chiếu  lời khai của các đối tượng có liên quan, cơ quan điều tra đã triệu tập Nguyễn Thị Anh đến làm việc, lời khai của thị Anh phù hợp với lời khai của M và H: Sau khi nhận tiền mua dâm của M., Thị Anh gọi điện thoại cho Hằng, My đến để bán dâm, Thị Anh lấy của khách mua dâm 500 nghìn đồng/lượt và chỉ trả cho gái bán dâm từ 150 – 200 nghìn đồng, số tiền còn lại thị Anh đút túi. Hiện vụ việc cơ quan công an tiếp tục điều tra mở rộng.

Văn Minh