THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

18 September 2013

Đầy Tớ quản lý bậy, bị Chủ đè đầu bắn



Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Theo Hiếp Pháp nước CHXHCNCC thì đất đai thuộc sở hữu toàn dân do nhà nước quản lý. Và theo - lại theo - đạo đức qua lời bác Hồ dạy thì, Dân là chủ và cán bộ/nhà nước là đầy tớ. Vì quản lý tài sản của chủ “không đúng qui định của pháp luật”, nên mới rồi lại thêm một bầy đầy tớ bị chủ bắn.

Lần bắn đám đầy tớ xà bần xà bát chuyên ngồi mát gặm “đất” vàng này (11/9/2013), ông chủ đất vườn Đặng Ngọc Viết không xài súng hoa cải như ông chủ ao cá Đoàn Văn Vươn (5/1/2012), bắn dọa vu vơ vào đại liên quân người-chó do Đại Caca “hiệp đồng tác chiến cực kỳ hay... Tôi nghĩ là rất hay, có thể viết thành sách”(sic), nhưng dùng súng Colt 45, đạn đồng, nhắm vào đầu “đầy tớ”mà bắn.

Đây là kết quả (theo Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh Thái Bình) 5 “đầy tớ” Trung tâm Quản lý Đất tỉnh Thái Bình bị “chủ” bắn:

- Vũ Ngọc Dũng, sinh năm 1962 - Phó giám đốc, bị bắn vào đầu, (đã chết).
- Phạm Thị Lan Anh, sinh năm 1977 - Phó giám đốc, (bị bắn hụt).
- Nguyễn Thanh Dương, sinh năm 1975 - Cán bộ Trung tâm, bị bắn vào mắt.
- Vũ Công Cương, sinh năm 1990 - Cán bộ Trung tâm, bị bắn vào đầu.
- Bùi Đức Xuân, sinh năm 1975 - Cán bộ Trung tâm, bị bắn vào đầu.

Ngày xưa trong chiến tranh chống Mỹ phá nước, bộ đội cu Hồ được truyền dạy cho bí quyết “nhắm thẳng quân thù mà bắn” hoặc “nắm thắt lưng địch mà đánh”. Quân ta đánh đâu thắng đó. Thắng đến nỗi địch chết nhiều hơn số quân địch tham chiến khiến cho ngày nay hòa bình đã gần 40 năm mà hàng nghìn hài cốt địch bắt ta tìm mãi không ra.

Nhưng ngày nay, trong cuộc chiến chống tham nhũng, tham ô mà đảng quang vinh muôn năm phát động cực kỳ hoành tráng, càng đánh chủ càng thua; đánh nhỏ thua nhỏ; đánh to thua to. Thậm chí không ít khi, sau trận đánh, chủ phải ngồi tù, còn tớ lại được thăng quan, thăng tướng, mặc dù tể tướng đầy tớ Ba Ếch phán “cưỡng chế trái với pháp luật.” Lý do là các ông chủ bà chủ chưa biết khai thác triệt để bí quyết chiến thuật “nhắm thẳng quân thù mà bắn”.

Quan tham ngày nay còn nguy hiểm gấp bội “quân thù” ngày xưa. “Quân thù” xưa chỉ làm công việc của kẻ tự vệ; họ không đi cướp của ai mà chỉ chống lại quân ăn cướp. Trái lại, bọn quan tham ngày nay đi cướp của người ta; chúng cướp một cách công khai, cướp trắng trợn, lại được che chắn dưới đủ thứ ô dù rực rỡ sắc màu. Chúng có thể “cưỡng chê” hết tài sản cơ nghiệp, thậm chí lột trần cả thân thể chủ bà.


Quan tham mới là quân thù đích thực

Đã đến lúc nạn nhân nào cũng biết bừng con mắt dậy, nhắm thẳng quan tham mà bắn. Anh Đặng Ngọc Viết đã mở khúc dạo đầu bằng hành động đè đầu bọn quan tham ở Thái Bình mà bắn.

Nhân dân cả nước - đương nhiên là trừ đi 3 triệu “đầy tớ”- đều là nạn nhân, đã thức tỉnh.