THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

20 April 2012

Nổ súng tại quán nước mía, một người bị thương


Thứ năm 19/04/2012 11:43 

Ngày 18.4, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - CATP cho biết đang phối hợp với CA huyện Phúc Thọ truy bắt các đối tượng vụ nổ súng gây thương tích tại thị trấn Phúc Thọ.
 
Trước đó, anh Khuất Văn Minh và anh Lê Hùng Mạnh - đều trú tại Phúc Thọ, đang ngồi uống nước tại quán thì có 2 thanh niên đi xe máy đến. Đối tượng ngồi sau dùng súng bắn đạn hoa cải bắn 2 phát vào quán, làm anh Mạnh bị thương, phải vào Quân y Viện 105 cấp cứu. Sau khi gây án, các đối tượng bỏ chạy. 

Dùng súng giả đi cướp. Ngày 18.4, CA quận Hoàng Mai đã phối hợp với CA quận Long Biên điều tra, làm rõ 2 đối tượng Nguyễn Đức Dũng (trú tại phường Phương Liệt, Thanh Xuân, HN) và Vũ Duy Kỳ (trú tại Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) có hành vi dùng súng giả và dao bấm đe doạ cướp tài sản. Hồi 21h40 ngày 8.4, tại cây xăng số 88 Ngô Gia Tự (phường Đức Giang), Dũng và Kỳ đến vờ mua xăng, nhưng dùng súng giả và dao bấm khống chế chị Phương (nhân viên bán xăng) và một số người khác để cướp 556.000đ. Hiện CA đã bắt Dũng và truy bắt Kỳ.

Phá nhóm đòi nợ bằng súng. Ngày 18.4, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - CATP đã phối hợp với CA quận Đống Đa điều tra vụ gây rối trật tự xã hội, bắt 4 đối tượng gồm: Trần Thị Lan (trú tại phường Bưởi, quận Tây Hồ), Nguyễn Tuấn Anh (trú tại Ngã Tư Sở, quận Đống Đa), Quách Thanh Vân (trú tại Phương Liên, quận Đống Đa) và Trần Mạnh Linh (trú tại tỉnh Nam Định). Trước đó, chị Phạm Thu Trang (trú tại Trung Phụng, quận Đống Đa) có nhận kinh doanh lại khách sạn Melia (phố Cầu Giấy) của Lan với giá 450 triệu đồng. Trang đặt trước cho Lan 40 triệu đồng, hẹn ngày 23.2 thanh toán nốt. Do hết hạn, nhưng Trang không thanh toán, nên đã dẫn đến mâu thuẫn. Lan đã cùng Anh, Văn, Linh hẹn gặp Trang để giải quyết, nhưng Trang không đến. Khoảng 23h ngày 16.4, các đối tượng trên cùng một số đối tượng khác đã đem theo súng bắn đạn ghém, dao đến nhà Trang. Không gặp Trang ở nhà, thấy anh Nguyên cùng anh Toản (anh trai Trang) đang ngồi uống nước trước ngõ, bọn chúng đã dùng súng bắn và dùng dao chém họ. Anh Nguyên bị thương, đang điều trị tại bệnh viện. Sau khi gây án, bọn chúng đã bỏ trốn. Hiện CA đang truy bắt số đối tượng trên.

P.L