THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

09 December 2011

Có thật sự Jetstar Pacific sát nhập với Vietnam Airlines?


Hãng hàng không Qantas của Australia, đơn vị hiện sở hữu 27% cổ phần của hãng hàng không Jetstar Pacific tại Việt Nam, hôm nay lên tiếng bác bỏ những báo cáo nói rằng hãng này sẽ sát nhập với Việt Nam Airlines.

RFA screen cap/jetstar.com

Máy bay của hãng hàng không Jetstar Pacific .

Trong một thông cáo đưa ra vừa qua, hãng hàng không Qantas, cho biết hoan nghênh Vietnam Airlines trở thành một đối tác trong liên doanh, tuy nhiên cho biết thêm là chưa có thỏa thuận chính thức nào về vấn đề sát nhập.
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn được loan trên mạng ABC.net hôm nay, phi công Richard Woodward của hãng Qantas, đồng thời cũng là phó chủ tịch Hiệp hội các Phi công cho rằng hoạt động kinh doanh hàng không tại khu vực Châu Á  không phải là một con đường vàng như ban giám đốc Qantas hình dung ra.
Hiện hiệp hội Phi công Quốc tế đang mong muốn hãng Qantas giải thích vì sao hoạt động của hãng Jetstar Pacific thất bại.

Copyright © 1998-2011 Radio Free Asia. All rights reserved.