THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

11 November 2013

Thủ phạm trùm đầu chánh án là nữ võ sư !

Như Báo điện tử Motthegioi.vn đã đăng tin, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định vừa  tống đạt cho bị can Nguyễn Thị Xuân Đào, nhà ở đường Tô Hiến Thành, phường Quang Trung, TP Quy Nhơn, Bình Định cáo trạng truy tố bà về tội làm nhục người khác theo Điều 121 Bộ luật Hình sự.
Lý do bà bị truy tố vì đã lấy một chiếc quần đen, vải thun, loại dành cho phụ nữ bất ngờ trùm xuống đầu ông chánh án ngay tại tòa.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Hải Cảng có mặt tiến hành lập biên bản rồi mời bà Đào về Công an TP Quy Nhơn làm việc. Cũng trong ngày 11.9, Công an TP Quy Nhơn ra quyết định bắt giam bà Đào. Từ đó đến nay, bà Đào chưa được cho tại ngoại để hầu tra.
Trao đổi với phóng viên Motthegioi.vn, anh Nguyễn Đức Tâm, con trai bà Đào cho biết gia đình đang rất lo lắng về tình trạng của bà bởi lẽ sức khỏe bà Đào hiện không tốt.
“Mẹ tôi là một phụ nữ hiền lành, cư xử chừng mực với mọi người. Tôi khẳng định điều này vì mẹ là một võ sư dạy võ cổ truyền, nếu muốn hành hung ông chánh án thì không quá khó khăn. Có thể trong phút bức xúc nhất thời mà mẹ không đã không kiềm chế được. Mẹ nói với tôi nếu đánh bằng tay thì có thể nguy hiểm cho ông chánh án, nên mẹ lấy cái quần vải mềm mà quơ. Mẹ tôi chưa bao giờ to tiếng với ai”. Anh Tâm kể.
Ngày 8.11, phóng viên đã có cuộc phỏng vấn với ông Trương Quốc Dũng, Chánh án Tòa án nhân dân TP Quy Nhơn và là người bị hại của vụ án. Qua điện thoại, ông Dũng nói vụ việc gây rất nhiều bức xúc cho ông.
“Tôi không nói thêm bớt một chút nào, vì mình nói thêm cho người ta thì rất ác, con cháu mình sẽ chịu. Tôi không muốn nói gì về vụ án này nữa. Mọi chuyện để cho viện kiểm sát làm và căn cứ theo các quy định của pháp luật mà phán xử”. Ông Dũng cho biết.
Khi phóng viên đề cập đến việc bà Đào là một phụ nữ quê mùa, có thể nhận thức pháp luật kém rồi nông nỗi mà vi phạm pháp luật, ông Dũng cho rằng ông không nghĩ như thế bởi vì ngoài việc trùm quần lên đầu ông, bà Đào còn nhiều lời lẽ khó nghe.
Phóng viên Motthegioi.vn tiếp tục với câu hỏi: “Là một người bị hại của vụ án ít nghiêm trọng, và hơn nữa là một người đàn ông, liệu rằng ông có thể vị tha hơn với bà Đào?”
Ông Trương Xuân Dũng nói mình không trả lời và tắt máy.
Được biết bà Đào là một phụ nữ hành nghề mua bán nhỏ kiếm tiền hàng ngày.
Thanh Nhã