THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

11 November 2013

Thông báo của blogger Đặng Chi Hùng về website mạo danh

                                             Thông báo


Kính thưa quý bạn đọc !


Mục đích những loạt bài “Những sự thật không thể chối bỏ” và “Những sự thật cần phải biết” của cá nhân tôi là nhằm sáng tỏ lịch sử để người dân thấy đâu là chân, đâu là giả. Từ đó toàn dân tộc Việt Nam cần phải đứng lên từ những hoang tàn, đổ nát của lịch sử bán nước hại dân do cộng sản đem lại để lật đổ chế độ cộng sản hiện nay trước nạn hán hóa đang đến gần.


Mặc dù có nhiều đánh phá từ phía cơ quan an ninh cộng sản, dư luận viên ngay trên Dân Làm Báo và rất nhiều trang mạng của họ, thậm chí là Trần Chung Ngọc nhưng họ không chỉ ra được những gì tôi viết sai mà chỉ nhằm mục đích đánh phá cá nhân, chửi bới. Vì vậy tôi không bao giờ viết bài phản biện họ vì với tôi, đó là những điều không đáng mất thời gian của chúng ta. Tôi muốn giành toàn bộ tâm lực cho công việc lật đổ cộng sản Việt Nam, chống Tàu xâm lược.


Thậm chí cách đây 2 ngày còn có blogger có cái tên rất chi là “Đao đức Hồ Chí Minh” – Khoaito còn viết như thế này” Theo dõi các bài viết trên trạng mạng “dân làm báo” thời gian qua, chúng ta thấy cái tên Đặng Chí Hùng đã trở nên quen thuộc bởi loạt bài viết “Những sự thật không thể chối bỏ” (từ phần 1 đến phần 15); “Những sự thật cần phải biết” (từ phần 1 đến phần 28); “Chúng ta phải làm gì” (từ kỳ 1 đến kỳ 6). Đọc những bài viết này, thú thực là tôi chỉ muốn đem con người này ra chém làm trăm mảnh cho bõ tức, hả giận”.


Nhưng thậm chí cả bài viết dài 1 trang A-4 của tác giả này không hề có 1 dẫn chứng nào chứng tỏ tôi viết “xuyên tạc” mà chỉ dừng lại ở những lời chửi bới đầu đường xó chợ. Nhưng tôi không cho đó là điều quá quan trọng !. Chỉ muốn nhắn nhở các bạn DLV nên lịch sự hơn trong ngôn ngữ và cả trong cách hành xử cho đúng với tư cách của một người phản biện đó là : Đi vào trọng tâm vấn đề đúng – sai.
Trong thông báo này tôi xin thông báo một tin như sau:


Mới ngày hôm nay, một người bạn cho tôi biết trên mạng có 1 website mang tên : dangchihung ( dangchihung.blogspot.com).


Tôi xin khẳng định !


Blogs có tên Đặng Chí Hùng (đường links và hình ảnh chụp bên dưới) không phải của tôi. Nếu anh chị em trong BBT đó có tinh thần chống cộng thì tôi xin hoan nghênh và cũng xin cảm ơn về những lời nói tốt giành cho cá nhân tôi, nhưng tôi xin nói rõ:


  • Tôi không chịu trách nhiệm về các thông tin trên blog : http://dangchihung.blogspot.com/ vì nó không phải của tôi và tôi không hề viết những ý kiến trên website đó.


  • Mong anh chị em BBT của blogs mang tên “Đặng Chí Hùng” nói trên không dùng bút danh của Đặng Chí Hùng vì như vậy rất dễ gây hiểu lầm trong vấn đề đấu tranh.


  • Tôi không giành thời gian để đánh phá người đấu tranh khác mà giành thời gian để lật đổ cộng sản.


Hình chụp từ blogs : Dangchihung.blgspot.com


Hình chụp từ blogs : Dangchihung.blgspot.com


Xin chân thành cảm ơn bạn đọc !


Đặng Chí Hùng
11/11/2013