THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

29 August 2013

Clip tố CSGT “ăn bẩn”: Đã có kết luận thanh tra



Liên quan đến vụ việc một người dân trong quá trình vi phạm giao thông đã dùng ĐTDĐ quay lại hình ảnh CSGT Công an huyện Đất Đỏ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) rồi sau đó đưa lên trang Facebook cá nhân tố CSGT có hành vi gian dối khi thay đổi lỗi vi phạm theo biên bản để lấy tiền.
(Kienthuc.net.vn) - Hiện thanh tra Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã có kết luận thanh tra và trình Ban giám đốc Công an tỉnh để có quyết định xử lý.
Tuyến đường đoạn trước nghĩa trang liệt sĩ liên huyện Đất Đỏ- Long Điền (huyện Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu), nơi xảy ra vụ việc tài xế quay clip tố CSGT "ăn bẩn" (Ảnh cắt từ clip). 
Sáng 28/8, một cán bộ thanh tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác nhận: Hiện đoàn thanh tra Công an tỉnh đã hoàn tất kết luận và chuyển đến Ban giám đốc Công an tỉnh để có hình thức xử lý trong vài ngày tới.
Trung úy Mai Bá Thi... 
...và Thiếu úy Lã Văn Mãnh, 2 CSGT liên quan đã bị Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tạm đình chỉ công tác để làm rõ vụ việc.
Được biết, sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng khiến dư luận đặc biệt quan tâm, Công an huyện Đất Đỏ đã thực hiện chỉ đạo của Ban giám đốc Công an tỉnh ra quyết định tạm đình chỉ công tác 2 CSGT liên quan là Trung úy Mai Bá Thi và Thiếu úy Lã Văn Mãnh để tường trình làm rõ vụ việc.
 
Đoàn thanh tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng thanh tra Công an huyện Đất Đỏ đã có buổi làm việc với ông Lê Hữu Thủy, tài xế quay clip "tố" CSGT "ăn bẩn".
Tiếp đó, ngày 15/8m Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã lập đoàn thanh tra do Thượng tá Vũ Văn Thụ, Phó chánh thanh tra Công an tỉnh phụ trách cùng cán bộ thanh tra Công an huyện Đất Đỏ có buổi làm việc với ông Lê Hữu Thủy (người lái xe ôtô vi phạm và quay lại đoạn clip đưa lên trang cá nhân) tại trụ sở Công an phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.
Tại buổi làm việc, đoàn thanh tra đã ghi nhận toàn bộ giải trình của ông Thủy. Cũng tại đây, ông Thủy đã cho biết, do quá nóng giận trước cách làm việc thiếu minh bạch của các CSGT nên đã đưa đoạn clip lên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên không rõ ai đó đã lấy lại rồi đưa lên mạng khiến vụ việc trở nên phức tạp và ngoài tầm kiểm soát của ông.
Vũ Sơn