THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

04 December 2010

Phá camera, đột nhập biệt thự của chủ tịch huyện


Thứ bảy, 4/12/2010, 10:12 GMT+7


Mới lên chức chủ tịch huyện được một thời gian, ông Hùng "đau đầu" vì biệt thự của gia đình nhiều lần bị đột nhập. Kẻ lạ mặt mặc quần áo đen trũi, vào phòng ông nhưng chỉ lấy duy nhất một cây viết.

Sáng 4/12, thông tin từ Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết ông Nguyễn Thanh Hùng, Chủ tịch UBND huyện Long Phú (Sóc Trăng) đã gửi yêu cầu nhờ cử lực lượng điều tra về việc nhà ông liên tục bị kẻ lạ đột nhập trong những ngày gần đây.

Qua xác minh bước đầu, 3 lần gần nhất, kẻ gian đã dỡ mái ngói, cạy cửa sổ để vào phòng làm việc trong căn biệt thự của ông Hùng tại ấp Cảng, thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề (Sóc Trăng).

Mặc dù kẻ gian lục tung quần áo, sổ sách và phá hỏng hệ thống camera nhưng không lấy gì ngoài chiếc bút máy. Khi bị phát hiện, kẻ lạ luôn mặc quần áo đen trũi này nhanh chóng lẫn vào bóng đêm biến mất.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra xác định làm rõ động cơ đột nhập nhà Chủ tịch huyện của "hắc y nhân".

Thiên Phướ
c