THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

17 November 2010

Nữ sinh bị đàn chị đâm trọng thương

Thứ Ba, 16.11.2010 | 17:48 (GMT + 7)

Do ấm ức vì bị đuổi học, một đàn chỉ đã đang tâm dùng dao đâm bạn học trọng thương.

Chiều 16/11, trao đổi với PV VietNamNet, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết, khoảng 16h chiều qua (15/11), bệnh viện đã cấp cứu cho một nữ sinh bị bạn học đâm trọng thương. Nữ sinh này là T.N.H học lớp 8, trường Trung - Tiểu học Đức Trí (huyện Thuận An, Bình Dương).

Tràn ngập những hình ảnh nữ sinh
Tràn ngập những hình ảnh nữ sinh "xử" nhau trên internet

Trên đường đi học về H. đã bị Thắm, một học sinh cũ lớp 11 của trường chặn đánh. Hoảng sợ, H. bỏ chạy nhưng Thắm vẫn đuổi theo và dùng dao đâm H. một nhát từ phía sau lưng với vết thương rất nghiêm trọng.

Nguyên nhân của vụ việc xuất phát từ trước đó khoảng nửa tháng, do xích mích cá nhân nên H. bị Thắm đánh. Với hành vi này ban giám hiệu trường Đức Trí đã kỷ luật buộc thôi học đối với Thắm. Tức giận, cô nữ sinh này đã tìm cách chặn đường H. để phục thù.

Trước đó, khoảng cuối tháng 10, tại Cẩm Phả - Quảng Ninh cũng xảy ra một vụ nữ sinh "xử" nhau nghiêm trọng. Vụ việc này diễn ra trong một con ngõ nhỏ, được quay thành clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh 4-5 nữ sinh quây đánh một nữ sinh khác với những hành động rất bạo lực.

Những vụ bạo lực học đường gần đây không chỉ khiến dư luận bức xúc mà còn là nỗi đau đầu cho các bậc phụ huynh và ngành giáo dục.

Theo VNN