THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

17 November 2010

Đường phố Tuy Hòa cũng xuất hiện hố “tử thần”


16/11/2010 20:00:38

 - Theo phản ánh của người dân TP Tuy Hòa (Phú Yên), mấy ngày qua đã xuất hiện một hố "tử thần" ngay giữa giao lộ Lương Văn Chánh-Trần Hưng Đạo (TP Tuy Hòa).

Hố tử thần này khá lớn, đường kính khoảng gần 1 m, thụt sâu khoảng 1 m; làm nhiều người đi xe máy đã bị sụp, tuy nhiên rất may chỉ bị trầy sướt.

Khắc phục sự cố hố
Khắc phục sự cố hố "tử thần" trên giao lộ Lương Văn Chánh - Trần Hưng Đạo. Ảnh: H.Y

Ngày 16/11, Công ty Cấp thoát nước Phú Yên đã điều phương tiện tiến hành sửa chữa lại. Theo một cán bộ của công ty này, hố "tử thần" xuất hiện là do đợt lụt vừa qua làm vỡ gạch-xi măng xây đỡ đường ống nước ngầm, cùng với việc đất cát bị hút trôi, gây sụp mặt đường.

Hố
Hố "tử thần" lâu năm trên đường Nguyễn Văn Linh. Ảnh: H.Y

Trước đó, tháng 10/11, PV Bee.net.vn cũng đã từng phát hiện hố "tử thần" nằm giữa ngã tư đường Nguyễn Văn Linh-Trần Rến (TP Tuy Hòa); hố này  khá vuông vức, rộng gần 1 m và sâu hơn 1 m; vô cùng… góc cạnh đối với người-xe qua đường!

Hoàng Yến