THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

17 November 2010

Nữ sinh lớp 8 bị đàn chị đâm trên đường đi học về


Thứ ba, 16/11/2010, 07:56 GMT+7


Trên đường về nhà, cô học sinh đã bị một nữ sinh lớp 10 chặn đường đâm thẳng vào lưng. Nguyên nhân vụ việc có thể xuất phát từ mâu thuẫn trước đó nửa tháng.

Chiều 15/11, bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương tiếp nhận cấp cứu em Trần Như Huỳnh (14 tuổi), học lớp 8 trường Trung- Tiểu học Đức Trí (ấp Hòa Lân II, xã Thuận Giao, huyện Thuận An, Bình Dương) trong tình trạng trọng thương, máu thấm ướt đẫm lưng áo học trò.

Tại bệnh viện Huỳnh cho biết, trước đó, sau khi tan học về sớm, em đã gọi điện về nhà để người thân đến đón. Tuy nhiên do mẹ em bận việc nên Huỳnh đã nhờ một người bạn chở giúp về nhà.

Nữ sinh Trần Như Huỳnh đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương
Nữ sinh Trần Như Huỳnh đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Ảnh:Mẫn Khang.

Trên đường, em gặp một nữ sinh là cựu học sinh lớp 10 của trường tên Thắm chặn đường. Do từng bị Thắm đánh nên Huỳnh hoảng sợ xuống xe chạy vào một tiệm tạp hóa ven đường để lánh nạn. Tuy nhiên Thắm tiến tới, bất ngờ dùng dao đâm vào lưng Huỳnh, sau đó bỏ đi khỏi hiện trường.

Mọi người xung quanh đã hỗ trợ đưa Huỳnh đi cấp cứu trong tình trạng bị thương khá nặng và bị mất máu nhiều.

Khuôn mặt nhăn nhó vì đau đớn, cô nữ sinh lớp 8 đoán, nguyên nhân khiến em bị đâm có thể xuất phát từ mâu thuẫn đã xảy ra khoảng nửa tháng trước. Lần đó, Huỳnh bị Thắm đánh. Lúc biết vụ việc này, ban giám hiệu trường Đức Trí đã ra quyết định kỷ luật, buộc thôi học đối với Thắm.

Sau khi rời khỏi trường, Thắm đã chuyển sang học tại một trường tư thục gần trường cũ.

Mẫn Khang - Hoa Se
n