THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

30 November 2010

Bà Trần Ngọc Sương đối chất với 3 thuộc cấp


30/11/2010 19:32:43

 - Sáng 30/11, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đã tổ chức đối chất giữa bà Trần Ngọc Sương, nguyên GĐ Nông trường Sông Hậu, với 3 nguyên cán bộ Nông trường là PGĐ Trương Hồng Nhung, Kế toán trưởng Đặng Thế Quốc Hưng, thủ quỹ Nguyễn Văn Sơn. 

TIN LIÊN QUAN

Tham dự có hai điều tra viên và luật sư Nguyễn Trường Thành, Phan Trung Hoài. Nội dung đối chất nhằm làm rõ 3 nội dung: Bà Sương mượn 850 triệu đồng thanh toán một giao dịch của Nông trường; 1,56 tỷ đồng bán cổ phiếu của bà Sương và số tiền hơn 2,2 tỷ đồng cho rằng bà Sương sử dụng đi công tác.

 

Bà Sương trong phiên tòa hồi tháng 8/2009. Ảnh: Đất Việt
Bà Sương trong phiên tòa hồi tháng 8/2009. Ảnh: Đất Việt


Hai nội dung đầu, đối chất đã làm rõ, việc mượn tiền và sau đó được hoàn trả bằng tiền bán cổ phiếu của bà Sương, nhưng do vụ án khởi tố nên chưa quyết toán trên sổ sách. 

Nội dung thứ ba, hơn 2,2 tỷ đồng quy cho bà Sương sử dụng đi công tác mà nhiều khoản trong sổ sách ghi không rõ ràng thì chưa có sự thống nhất. Bà Sương cho rằng, nhiều cán bộ đi công tác mà ghi hết cho bà là không đúng, ba người đối chất giải thích dù ghi không rõ ràng nhưng hầu hết chi cho bà Sương. 

Để làm rõ, bà Sương đề nghị giám định tài chính phần "lập quỹ trái phép" bởi từ khi khởi tố vụ án đến nay chưa được giám định.

Sáu Nghệ