THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

06 October 2013

Trung úy công an ra tay với bạn nhậu!

(DÂN TRÍ )Thứ Bẩy, 05/10/2013 --  Được bạn rủ ra quán uống rượu nhưng vừa đến nơi, chưa kịp kéo ghế ngồi, anh Tiến bất ngờ bị một người trong bàn nhậu đấm thẳng vào mặt.

Khoảng 20 giờ 30 ngày 29.9, anh Nguyễn Mạnh Tiến (SN 1976, trú tại 149 Đông Thành, phường Lê Lợi, TP.Hưng Yên) nhận được điện thoại của một người bạn mời ra quán Hùng Cường (địa chỉ 122 đường Chu Mạnh Trinh, TP.Hưng Yên) uống rượu.
Vừa đến nơi, chưa kịp kéo ghế ngồi, anh Tiến bất ngờ bị một người trong bàn nhậu đấm thẳng vào mặt. Sự việc gây náo loạn, chủ quán phải nhờ sự can thiệp của Công an phường.
Anh Tiến cho biết: Đối tượng vô cớ đấm vào mặt anh tên là Huân. “Trước đây tôi và anh Huân có quen biết nhau nhưng lâu ngày không gặp. Tôi cũng không biết vì sao anh Huân lại đánh tôi” - anh Tiến nói.
Đại tá Nguyễn Tiến Chuyển - Trưởng Công an huyện Tiên Lữ xác nhận: Trung úy Nguyễn Hữu Huân công tác tại Đội CSĐT thành phố về ma túy Công an huyện Tiên Lữ. “Ngay sau khi nhận được phản ánh, tôi đã yêu cầu anh Huân viết bản tường trình. Quan điểm của lãnh đạo Công an huyện Tiên Lữ là sẽ xử lý nghiêm về hành vi sai phạm của anh Huân”.
Theo Trần Thụ - Ngọc Ước
Dân Việt