THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

31 October 2013

Cà Mau: Trung úy công an tắm chung với... vợ hàng xóm

Phó công an thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình, Cà Mau), bị bắt gặp ở chung phòng tắm với vợ người khác.

Ngày 31.10, ông Nguyễn Quốc Toản - Chủ tịch UBND thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình, Cà Mau) cho biết các cơ quan quan chức năng đang làm rõ dư luận bàn tán nhiều ngày qua ở thị trấn Thới Bình về việc ông Tô Quốc Việt - Phó công an thị trấn Thới Bình, bị bắt gặp ở chung phòng tắm với vợ người khác.

Trước đó, ngày 30.10, ông Liêu Hôn ở khóm 1, cạnh trụ sở Công an thị trấn Thới Bình, gởi đơn đến Công An tỉnh Cà Mau, các cơ quan huyện Thới Bình và thị trấn Thới Bình tố cáo ông Tô Quốc Việt có quan hệ tình cảm bất chính với vợ ông là Nguyễn Mỹ N.

Theo đơn tố cáo, vào khoảng 20 giờ ngày 13.10, ông Liêu Hôn về nhà ở riêng ở khóm 1, cạnh trụ sở Công an thị trấn Thới Bình, phát hiện vợ ông với ông Tô Quốc Việt trong phòng tắm, có tiếng xối nước, vài chục phút sau mới bước ra. Ông Liêu Hôn cho biết đã mời người thân đến chứng kiến vụ việc.

Theo ông Liêu Hôn, kể từ khi vợ chồng ông dời nhà về gần trụ sở Công an thị trấn Thới Bình thì vợ ông có biểu hiện liên tục điện thoại, nhắn tin với người khác mà ông cho rằng nhắn vào máy ông Việt.

Ông Triều Xuân - Trưởng Công an thị trấn Thới Bình cho biết, vừa nhận được đơn tố cáo, sẽ mời ông Tô Quốc Việt về cơ quan làm rõ.