THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

04 July 2013

TRỰC TIẾP: 500 NGƯỜI DÂN VĂN GIANG KÉO ĐẾN TRỤ SỞ MTTQ VN, 46 TRÀNG THI




10h30: TIN KHẨN CẤP:  
Thông tin từ Trịnh Nguyễn, chị Đỗ Thị Thiêm, người phụ nữ kiên cường đã cùng bà con Trịnh Nguyễn đấu tranh bằng phương thức bất bạo động đẩy lùi được các đợt cưỡng chế của chính quyền trong thời gian qua, đã bị bọn "xã hội đen" tạt axit vào người khi đang đi trên quốc lộ 1A sang Hà Nội. Hiện giờ chị Thiêm đang được cấp cứu tại Bệnh viện Xanh - Pôn, Hà Nội.

Diễn biến Trịnh Nguyễn (phường Châu Khê, TX Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) hôm nay khá yên ắng.  

"Hôm nay, 4/7/2013, là tròn 22 năm ngày xảy ra một vụ tạt axit man rợ vào một nhà báo Việt Nam - nhà báo Trần Quang Thành. Ngày đó, sau khi vụ việc xảy ra, báo chí hoàn toàn im lặng trước tai nạn của đồng nghiệp". 
_____________ 

Sáng nay, 4/7/2013, khoảng 500 người dân Văn Giang lại kéo đến trụ sở trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, 46 Tràng Thi, Hà Nội để hỏi về việc giải quyết các đơn từ mà cơ quan này đã nhận, đã hứa giải quyết với bà con từ cách đây nhiều tháng.