THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

20 May 2013

Bắt quả tang vụ vận chuyển 1 tấn tóp mỡ, mỡ nước, bì lợn thối

(TNO) Công an H.Gia Lâm (Công an TP.Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa phát hiện, bắt quả tang vụ vận chuyển 1 tấn tóp, mỡ nước và bì lợn ôi thiu.
Cụ thể, 7 giờ 30 phút ngày 20.5, trong lúc làm nhiệm vụ tại tuyến quốc lộ 5 (thuộc địa bàn xã Dương Xá, H.Gia Lâm, TP.Hà Nội), công an phát hiện, bắt quả tang chiếc xe tải mang BKS 89L - 1412 có chở theo nhiều bao tải hàng bốc mùi hôi thốinồng nặc.
Bắt quả tang vụ vận chuyển 1 tấn tóp, mỡ nước cùng da lợn sống bốc mùi hôi thối 1
Tóp mỡ - Ảnh: Hà An
Bắt quả tang vụ vận chuyển 1 tấn tóp, mỡ nước cùng da lợn sống bốc mùi hôi thối 2
Da lợn sống - Ảnh: Hà An
Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong các bao tải chứa một khối lượng lớn lên tới 1 tấn tóp mỡ, mỡ nước và da lợn sống. Tại thời điểm kiểm tra, lái xe Đinh Quang Vũ (26 tuổi, trú tại H.Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) không xuất trình được các loại hóa đơn, chứng từ có liên quan tới nguồn gốc, chất lượng của lô hàng nói trên. Vũ khai nhận vận chuyển thuê số hàng trên từ Hà Nội về Hưng Yên với giá 500.000 đồng.
Theo các trinh sát của Công an H.Gia Lâm, toàn bộ 1 tấn tóp mỡ, mỡ nước và da lợn sống trên được thu mua tại nhiều lò giết mổ, sau đó được vận chuyển về tiêu thụ tại một số làng có nghề làm bóng bì lợn để tiêu thụ.
Tin, ảnh: Hà An