THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

20 May 2013

ĐBQH Đặng Thành Tâm đang bỏ trốn để lại món nợ hơn 10.000 tỷ?



dangthanhtam-quochoi1
Đặng Thành Tâm sau khi được CTN Trương Tấn Sang “cứu” và “bất ngờ” xuất hiện tại nghị trường kỳ họp lần trước (kỳ họp thứ tư, QH khóa XIII)


Theo thông tin hành lang quốc hội vừa nhận được, sáng nay 20/05/2013 Đại biểu Quốc hội Đặng Thành Tâm vắng mặt không phép và hiện Ban Công tác đại biểu không thể liên lạc được với ông này.
Theo báo cáo trực tiếp từ phiên khai mạc, Chủ tịch Trương Tấn Sang, người đã đưa Đặng Thành Tâm vào Quốc Hội và ra sức bảo vệ ông này trong suốt thời gian qua cũng tỏ ra “hết sức bất ngờ” và hoang mang trước sự biệt tích đáng ngờ này.
Theo nguồn tin chưa được kiểm chứng, ông Tâm và gia đình hiện đang ở Mỹ, trong thời gian qua, ông Tâm đã kịp tẩu tán và chuyển rất nhiều tài sản ra nước ngoài dưới nhiều hình thức (thông qua ngân hàng HSBC và Hong Leong) để lại món nợ mất khả năng chi trả hơn 10.000 tỷ đồng.
Theo bản tin đã đưa vào ngày 13/05/2013, trong chương trình làm việc kỳ này của Quốc Hội, Trưởng ban Công tác đại biểu của Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ báo cáo kết quả thảo luận ở các đoàn về việc (có thể) xem xét bãi nhiệm tư cách đại biểu với ông Đặng Thành Tâm.
Như vậy, nếu ông Tâm vắng mặt không phép lần này sẽ dẫn đến kết quả gần như chắc chắn ông này sẽ bị bãi nhiệm tư cách đại biểu trong những ngày tới và ngay sau khi bãi nhiệm cơ quan chức năng sẽ chính thức vào cuộc truy tố ông Đặng Thành Tâm về tội lừa đảo và lợi dụng tín nhiệm để chiếm đoạt tài sản của cổ đông và hàng loạt ngân hàng.
Theo Tư Sang Nham Hiểm