THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

25 May 2012

Trung Quốc: Đôi trai gái tai nạn, chôn sống luôn nạn nhân



24/05/2012 14:33:53
Cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ một cặp đôi trẻ tuổi bị cáo buộc chôn sống một cụ bà 68 tuổi sau khi đâm phải người phụ nữ này. Vụ việc đã thổi bùng sự giận dữ trong dư luận trước việc đạo đức xã hội ngày càng đi xuống.

 Cặp đôi được tin là đã ở trong quán karaoke suốt đêm trước khi gây ra tai nạn vào sáng sớm ngày 30/4. Chiếc ô tô của họ đã đâm phải một cụ bà tại thành phố Dư Diêu, tỉnh Chiết Giang, báo chí nhà nước Trung Quốc đưa tin.

“Một nhân chứng cho biết đã nghe thấy ai đó thét lên và nhìn thấy một cụ bà nằm dưới đất gần chiếc ô tô”, tờ China Daily dẫn lời một cảnh sát. “Một cặp đội đã ra khỏi xe, đưa cụ bà lên xe và cho biết họ sẽ đưa bà tới bệnh viện”.
Chiếc xe gây tai nạn bị bỏ lại tại hiện trường.


Nhưng, do sợ về việc có thể bị bắt vì tội lái xe trong tình trạng say xỉn và gây tai nạn, và vì cũng tin rằng cụ bà không còn sống, cặp đôi đã chôn cụ bà cạnh đường, tờ báo viết.

Tuy nhiên, khi cảnh sát tìm thấy thi thể cụ bà, họ phát hiện ra rằng nạn nhân 68 tuổi vẫn còn sống vào thời điểm bị chôn và bà đã chết vì ngạt.

“Chắc chắn người phụ nữ chưa chết vào thời điểm bị chôn”, một quan chức công cộng chỉ tiết lộ tên là Zhou từ Sở an ninh công cộng thành phố Dư Diêu cho hay.

“Các chuyên gia y tế đã phát hiện các bụi đất trong phổi của nạn nhân, chứng tỏ bà ấy vẫn còn thở khi bị chôn”, ông Zhou nói thêm.

Sau khi gây tai nạn và chôn nạn nhân, cặp đôi đã bỏ chiếc xe tại hiện trường.

Nạn nhân, họ Fang, được xác định là một cụ bà 68 tuổi người gốc ở tỉnh An Huy.

Cặp đôi, đều 25 tuổi, đã bị bắt tại thành phố Lục Bàn Thủy, tỉnh Quý Châu hôm 9/5.
 
(Theo Dân Trí)