THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

25 May 2012

Chủ tịch xã đập phá quán karaoke

Lúc 21 giờ ngày 24.5, Đội CSĐT tội phạm về TTXH - Công an TX.Thuận An (Bình Dương) lấy lời khai của ông H.V.D để làm rõ hành vi đập phá đồ đạc trong quán karaoke H.N (KP.Bình Thuận 2, P.Thuận Giao).
Ông Huỳnh Minh Tâm (50 tuổi, chủ quán karaoke H.N) cho biết khoảng 20 giờ cùng ngày, ông D. cùng 6 người khác đi trên 2 ô tô hiệu Camry đến hát tại quán. Trong lúc hát thì micro bị trục trặc nên ông D. yêu cầu đổi. Sau khi thay micro khác, ông D. không bằng lòng nên cầm micro ném vào chiếc ti vi trong phòng làm bể màn hình. Sau đó, ông D. bê ti vi ra giữa sân quán và đập nát. Lúc này, nhiều nhân viên của quán bức xúc phản ứng nên xảy ra cãi vã với nhóm ông D. Một lúc sau xuất hiện hàng chục người lạ mặt khác bao vây cửa quán. Lo sợ, ông Tâm báo lực lượng Cảnh sát 113 và Công an P.Thuận Giao đến giải quyết, đưa ông D. về trụ sở làm rõ.
Qua xác minh của PV Thanh Niên, ông H.V.D là chủ tịch UBND một xã thuộc H.Tân Uyên (Bình Dương).
Đỗ Trường