THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

26 April 2012

Đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân vụ sập hầm than


Quảng Nam:
(Dân trí) – Chiều tối nay 25/4, trao đổi với PV Dân trí, Trưởng Công an xã Đại Hồng (huyện Đại Lộc, Quảng Nam), ông Trần Thanh Tâm cho biết thi thể hai nạn nhân trong vụ sập hầm than đã được tìm thấy.
Thi thể hai nạn nhân trong vụ sập hầm than đã được tìm thấy
Theo ông Tâm, sau nửa ngày với hàng chục người dùng các biện pháp để bơm nước từ dưới hầm lên, thi thể hai nạn nhân là chị Quách Thị Sang (SN 1994) và anh Bùi Đức Vượng (SN 1995, cùng trú tại Kim Bôi, Hòa Bình), đã được đưa lên khỏi miệng hầm vào khoảng gần 17h30 chiều nay 25/4.
Cũng theo ông Tâm cho biết, hiện cơ quan Pháp y tỉnh Quảng Nam đang tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong. Sau khi khám nghiệm xong, các nạn nhân sẽ được khâm liệm và đưa về quê mai táng.
Được biết, chính quyền xã Đại Hồng hỗ trợ một triệu đồng và huyện Đại Lộc hỗ trợ ba triệu đồng cho người nhà mỗi nạn nhân.
Ông Tâm cho biết thêm, tại hiện trường chỉ có vợ của chủ hầm làm việc với cơ quan chức năng, còn chủ hầm là ông Nguyễn Bình Vượng (SN 1964, trú xã Đại Hồng, Đại Lộc, Quảng Nam) bỏ đi đâu không rõ. Hiện công an huyện Đại Lộc và tỉnh Quảng Nam đang tiến điều tra vụ sập hầm làm chết người này.
Công Bính