THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

10 June 2011

Giám đốc nhận 4,4 tỷ chênh lệch bán dự án

03/06/2011 21:02:21
 - Ngày 3/6, CATP Hà Nội cho biết, vừa bắt quả tang Nguyễn Trần Linh (SN 1977, trú tại Nghĩa Tân, Cầu Giấy), Giám đốc kinh doanh của Công ty Cổ phần đầu tư và Quản lý bất động sản UDIC về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn, chiếm đoạt số tiền chênh lệch ngoài số tiền ghi trong hợp đồng.
Bước đầu, cơ quan công an cho rằng, Nguyễn Trần Linh đã lợi dụng vị trí công tác, đặt ra những khoản chi phí ngoài hợp đồng để "bán" quyền mua nhà, nhằm trục lợi cá nhân.
Cũng trong ngày hôm nay, công an đã khám xét khẩn cấp nơi làm việc của Nguyễn Trần Linh tại tòa nhà Trung Yên 1 (khu đô thị Trung Yên, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy), thu giữ nhiều tài liệu liên quan.
Được biết, sáng 3/6, Phòng CSĐT tội phạm về TTQL kinh tế và chức vụ bắt quả tang Linh và Đặng Quang Huy (SN 1984), nhân viên kinh doanh cùng Công ty đang nhận gần 4,4 tỷ đồng của một khách hàng.
Đây là số tiền chênh lệch so với giá ghi trong hợp đồng, khách hàng phải chi cho bộ phận kinh doanh do Linh quản lý để được mua căn hộ (loại thông tầng) K26 thuộc dự án nhà ở khu Trung Yên (Cầu Giấy). Trong dự án này, Linh là đại diện giao dịch.
Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng.
HQ