THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

16 October 2013

ĐỐ CÁC BẠN TÁC PHONG EM VTV NẦY GIỐNG AI ??? - VTV ĐỊNH HƯỚNG HỘI NGHỊ THÀNH ĐÔ ?!

Người dân trong nước đâu ai muốn xem cái đài VUA TIN VỊT nầy, đài VTV là đài của nhà nước chuyên đưa tin vịt đánh phá Tôn Giáo, nói xấu Dân Oan và nhất là tuyên truyền tung hô bọn Khựa . 

Vào tháng 8 vừa qua bọn nầy thông báo Bộ phim truyền hình Trung Quốc dài 31 tập Hiên Viên kiếm sẽ được gửi tới khán giả trên kênh VTV1, vào 13h05 hàng ngày.

Bọn VTV nầy còn tung hô, ca ngợi đưa Tung Của lên hàng đầu với quảng cáo ca ngợi Trung Quốc bằng những lời lẽ tởm lợm:

"Trên thực tế, điện ảnh Hàn Quốc và Trung Quốc là hai nền điện ảnh hàng đầu châu Á, mà phim châu Á phù hợp hơn với khán giả Việt Nam".

Vào năm 2011, bộ phim mang tính Trung Quốc đã bị khán giả tẩy chay nhưng VTV cố gắng hết sức để được trình chiếu. Blogger Nguyễn Duy Xuân nhận định:

"Hai lần định trình chiếu trên VTV thì cả hai lần phim "Lý Công Uẩn - đường tới thành Thăng Long" bị dư luận phản ứng dữ dội nên phải đình hoãn. Quá tam ba bận, lần này chắc là đã rút được kinh nghiệm thất bại của hai lần trước nên nhà đài và Công ty CP Truyền thông Trường Thành không phô diễn rầm rộ trên các phương tiện thông tin đại chúng nữa. Điều đó cho thấy họ quyết tâm chiếu bằng được bộ phim gây nhiều tai tiếng này trên sóng VTV. "

Trong nhiều năm qua, bọn VTV nầy đã đem văn hóa TQ truyền bá khá rộng rãi sang VN như Bộ phim về anh hùng Nhạc Phi - nhà quân sự nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc ,cùng nhiều phim khác ca ngợi Trung Quốc hết mình !

Phim Trung Quốc đã chiếu khắp nơi từ các đài VTV từ Hà Nội, Huế , Đà Nẵng và SG.

Điều nầy nói lên Đảng và nhà nước CSVN đang định hướng tư tưởng nhân dân VN trở thành tư tưởng người Trung Quốc quá rõ ràng.

VTV ĐỊNH HƯỚNG HỘI NGHỊ THÀNH ĐÔ ?

Facebooker -->> Nguyễn Thùy Trang
 .