THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

16 October 2013

Giây phút 4 côn đồ rút súng sát hại quân nhân!

ĐẤT VIỆT - 15/10/2013

(Tin tức pháp luật) - Đang ngồi đánh cờ cùng với chủ nhà nghỉ Hương Rừng (thị trấn Chùa Hang, Thái Nguyên), anh Phạm Khánh Dương (28 tuổi) liền bị bốn đối tượng cầm súng lao vào bắn tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 13/10, một nhân viên của nhà nghỉ Hương Rừng hoảng sợ kể lại: "Lúc đó trời tối nên nhà nghỉ đã vắng khách. Tôi đang thu dọn thì bất ngờ thấy có 4 đối tượng bịt mặt, cầm theo vũ khí lao vào lùng sục.

Khi thấy anh Dương đang ngồi chơi cờ cùng với anh Tuân (24 tuổi, chủ nhà nghỉ Hương Rừng), bọn chúng liền chạy tới, chẳng nói chẳng rằng đã rút dao chém liên tiếp vào người anh Tuân.

Thấy thế, anh Dương đứng lên ngăn cản liền bị bọn chúng cầm súng bắn. Anh Dương gục trên vũng máu".

Anh nhân viên này cho biết thêm: "Vì nhóm đối tượng có vũ khí nên tôi đã không dám chạy lại căn ngăn mà tiến nhanh đến buồng trực, gọi điện báo cho cơ quan chức năng...khi tôi chạy ra xem tình hình thì nhóm này đã tháo chạy khỏi hiện trường, chỉ còn lại anh Tuân và anh Dương nằm dưới sàn nhà.

Được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng anh Dương đã tử vong ngay sau đó còn anh Tuân vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện với nhiều vết chém sâu trên cơ thể".

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc (Ảnh CAND).
Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc (Ảnh CAND).

Theo nhận định của anh nhân viên này, thái độ của 4 đối tượng rất hung hãn, khi vào trong nhà nghỉ chẳng hỏi ai mà cứ thế đi lùng sục mọi chỗ, rồi khi gặp anh Tuấn và anh Dương thì chúng bất ngờ hành động.

Chị Nguyễn Thị Hiền, 25 tuổi (người dân ở thị trấn Chùa Hang - Thái Nguyên) cho biết: " Nhà tôi chỉ cách nơi xảy ra vụ việc có mấy bước chân, khi xảy ra vụ việc, tôi có thấy tiếng súng nổ. Theo phản xạ, tôi chạy ra đường xem sự thể thế nào thì thấy có nhóm người bịt mặt chạy vụt qua, còn suýt quệt vào tôi".

Cũng theo chị Hiền, đây là sự việc chưa từng có trên địa bàn. "Trước đây, tình hình an ninh trong khu vực không có gì nổi cộm. Việc nhóm côn đồ hung hãn cầm vũ khí lao vào bắn chết người khiến cho người dân trong vùng hết sức hoang mang", chị Hiền nói.

Theo tìm hiểu của PV báo Đất Việt, nạn nhân Phạm Khánh Dương là quân nhân chuyên nghiệp đang công tác tại Quân Khu 1, có quan hệ thân thiết với chủ nhà nghỉ Hương Rừng nên thường xuyên qua lại chỗ này.

Đến chiều ngày 15/10, một lãnh đạo từ công an tỉnh Thái Nguyên cho biết: Đã bắt được 4 đối tượng liên quan đến sự việc. Nhưng do tính chất nghiêm trọng của vụ án nên danh tính của 4 đối tượng này vẫn đang được giữ kín.

Hiện tại, Công an tỉnh Thái Nguyên đang phối hợp với lực lượng điều tra hình sự Quân khu 1 để điều tra tìm hiểu nguyên nhân của sự việc.

Việt Thành