THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

16 October 2013

LÊ TRÍ TUỆ GIỜ NƠI ĐÂU CÒN LÂU MỚI BIẾT


LÊ TRÍ TUỆ GIỜ NƠI ĐÂU CÒN LÂU MỚI BIẾT

Mây Mây (tin từ Facebook ngày 16/10/2013)- THỨ BA, NGÀY 10 THÁNG CHÍN NĂM 2013 -


       Chơi thân với nhau, làm việc cùng nhau trong một thời gian dài sẽ sinh tình cảm, tình cảm anh em đồng nghiệp, tình cảm bạn bè, đó là những tình cảm rất đáng quý, nhất là đối với những người cùng "vào sinh ra tử". Nếu một thời gian dài vì lý do nào đó mà không liên lạc được với nhau, không biết thông tin gì về nhau, đối với những người là bạn thân, là anh em chí cốt ắt sẽ có sự lo lắng, sự quan tâm và mong tin nhiều hơn dành cho đối phương. Thế nhưng nếu dựa vào tình cảm đó để đạt được những mục đích cá nhân lại là điều đáng nói và khó có thể chấp nhận được. Như trường hợp của Phạm Bá Hải.
       Phạm Bá Hải đã viết những lời “tâm sự” của bản thân để bày tỏ tình cảm đối với Lê Trí Tuệ - một người mà theo Phạm Bá Hải là đang mất tích và anh ta còn nghi ngờ rằng đã bị giết, đã thế anh ta còn ngầm đổ cho lực lượng an ninh của nước ta đã ra tay làm việc này, tất nhiên là anh ta không nói trắng ra nhưng khi đọc bài viết này thì ngay cả một đứa trẻ con cũng nhận ra được ẩn ý của người viết.
       Theo như Phạm Bá Hải thì anh ta và Lê Trí Tuệ đều làm việc trong khối 8406, và anh ta luôn luôn khen Tuệ là một người “giỏi” trong việc “đấu” lại với lực lượng an ninh Việt Nam. Nói thật, lực lượng an ninh của một nước làm nhiệm vụ bảo vệ đất nước, bảo vệ an ninh xã hội, vậy Phạm Bá Hải và Lê Trí Tuệ làm việc gì mà luôn phải nghĩ cách đối phó với lực lượng an ninh vậy. Chỉ có chuyên làm những việc xấu xa, mờ ám, gây hại cho sự an toàn của xã hội thì mới canh cánh trong lòng viêc đối phó với công an, vì là tội phạm thì lúc nào cũng sẽ nghĩ tới việc lẩn trốn và “đấu lại” với công an, việc này thì trẻ con nó cũng biết.
       Lê Trí Tuệ được mô tả dưới ngòi bút của Phạm Bá Hải thì có vẻ rất thông minh, hoạt bát và nhanh nhẹn, thế nhưng cái thông minh của Tuệ mà Hải mô tả thì quanh đi quẩn lại chỉ là giỏi đối phó với lực lượng an ninh, giải vây Hải khỏi lực lượng an ninh, hay là trốn chạy sự truy đuổi của lực lượng an ninh. Phải chăng Tuệ đã được huấn luyện một cách bài bản trong việc này hay là lực lượng an ninh của nước ta còn quá nhẹ tay nên bọn chúng được đà lần tới? Nếu như Tuệ được đào tạo bài bản thì ai đào tạo? Tổ chức nào đào tạo? Và nếu như có tổ chức chuyên đào tạo những con người như Tuệ thì chẳng phải sự an toàn của xã hội ta, của nhân dân ta đang bị đe dọa hay sao? Còn nếu như cả hai khả năng trên là không đúng thì chỉ có thể nói rằng Lê Trí Tuệ là một tên tội phạm rất nguy hiểm, hắn có rất nhiều mánh khóe để chạy trốn, để đối phó, chống lại lực lượng an ninh của ta. Mà những tên tội phạm nguy hiểm thì cần phải trừng trị thích đáng để tránh mối nguy hại cho nhân dân và xã hội ở hiện tại cũng như trong tương lai.



       Lê Trí Tuệ - người rất "giỏi" đối phó với lực lượng an ninh


       Không chỉ “ca ngợi” Lê Trí Tuệ, mà Phạm Bá Hải còn dùng bài viết này để nói về lực lượng an ninh của ta. Theo như những gì anh ta viết thì lực lượng an ninh của ta là phe không tốt, còn anh ta và Lê Trí Tuệ là những người bị hại. Anh ta nói như kiểu lực lượng an ninh của ta luôn kiểm soát, làm phiền tới hoạt động của anh ta và Trí Tuệ. Với việc đưa ra dẫn chứng về buổi gặp với Nguyễn Văn Lý tại Huế. Nhưng Nguyễn Văn Lý là ai? Là người như thế nào thì chắc chắn ai cũng biết. Nguyễn Văn Lý thân là cha sứ nhưng lại không làm đúng bổn phận của mình. Ông này không biết đã ra tù, vào tội bao nhiêu lần. Khi bị bắt ông ta luôn tỏ ra ăn năn hối cải, hứa hẹn cải tạo nhưng khi được thả thì luôn là ngựa quen đường cũ, luôn luôn tuyên truyền cho giáo dân những luân điệu xuyên tạc chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Vì vậy những kẻ tiếp xúc với ông ta mà lại là tiếp xúc một cách bí mật, lén lút thì lực lượng an ninh với nhiệm vụ của mình không thể bỏ qua được.
       Tóm lại, trong mắt tội phạm thì công an không bao giờ tốt đẹp cả, đó là điều mà ai cũng biết, có ai coi khắc tinh của mình là điều tốt đẹp đâu cơ chứ. Còn về việc Lê Trí Tuệ giờ này ở đâu thì có thế nói là “còn lâu mới biết”, biết đâu đấy vào một ngày không xa chúng ta sẽ được đọc một bài viết khác mà tác giả là Lê Trí Tuệ và nội dung có thể là khen Phạm Bá Hải hoặc lại cái kiểu “Phạm Bá Hải, anh giờ nơi đâu?”.
Được đăng bởi Happy True vào lúc 19:27