THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

11 October 2013

Bão Nari gần biển Đông, Quảng Bình sẽ mưa



Bão Nari, cơn bão thứ 11 trong năm nay đang hoạt động trên vùng biển phía đông Philippines.

Dự báo đường đi của báo Zani. Ảnh: nchmf.
Dự báo đường đi của báo Zani. Ảnh: nchmf.
Trung tâm Dự báo Khí tượng và Thủy văn Trung ương (NCHMF) cho biết, chiều nay, tâm bão Nari cách đảo Ludông (Philippines) khoảng 590 km về phía đông, với sức gió tối đa 117 km một giờ (cấp 11). Trong 24 giờ tới, bão di chuyển theo hướng giữa tây và tây tây bắc, với vận tốc mỗi giờ khoảng 15 km.
Chiều mai, tâm bão cách đảo Ludông khoảng 210 km về phía đông, sức gió tối đa 149 km một giờ (cấp 13). Vùng biển phía đông Biển Đông có gió mạnh lên cấp 10.
NCHMF hôm nay vừa phát đi bản tin đặc biệt vào ba ngày cuối tuần liên quan đến Quốc tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Trong đó, Trung tâm đưa ra dự báo riêng cho ba địa phương là Hà Nội, Quảng Bình và TP HCM ngày 11 -13/10. Cụ thể, Hà Nội không mưa, nhiệt độ 23-32 độ C; Quảng Bình có lúc có mưa rào trong ngày 11 và 12; TP HCM chiều tối và tối có lúc có mưa rào, nhiệt độ 24-32 độ C.
Hương Thu