THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

19 September 2013

Công ty MaiSon thừa nhận bán bánh Trung thu hết hạn sử dụng



maison-trungthu
Hộp bánh hết “đát” Công ty Maison bán cho khách hàng

Cả phía Công ty Maison và công ty phân phối sản phẩm (Công ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ Hùng Đức thừa nhận sự việc bán hàng hết “đát” cho khách.
Phía công ty sản xuất và phân phối cũng thừa nhận đây là lỗi nghiệm trọng, ảnh hưởng lớn đến uy tín của công ty.
Trao đổi với chúng tôi, ông Vũ Quang Nhật (Đại diện công ty Mai Sơn) cho biết, sản phẩm hết hạn sử dụng mà công ty Maison sản xuất đã được “đối tác” là công ty Hùng Đức phân phối đến tay khách hàng. Và việc khách hàng bức xúc về việc mua phải hộp bánh đã hết “đát” là hoàn toàn hợp lý, nhất là khi hộp bánh đó lại được sử dụng làm quà biếu, không phải để dùng.
Cũng theo ông Nhật, sau sự việc đáng tiếc trên, công ty đã tiếp nhận thông tin và hứa sẽ tìm cách giải quyết cho khách hàng. Và “thương hiệu lớn thì không có gì phải… lấp liếm”.
Ông Nhật cũng bác bỏ thông tin về việc khách hàng Lê Thành Chung (Đông Anh, Hà Nội) đã mua hơn 10 hộp bánh ở cửa hàng phân phối của nhãn hiệu Maison. Ông Nhật khẳng định, anh Chung chỉ mua duy nhất 1 hộp bánh của Maison.
Về việc xảy ra sự cố bán hàng hết “đát” cho khách, theo lý giải của ông Nhật, lỗi lớn thuộc về Công ty Hùng Đức. Có thể do lãnh đạo của công ty Hùng Đức tuyển toàn “con cháu trong nhà” vào làm việc nên không có chuyên môn, và “bán nhầm” bánh cho khách.
Phía đại lý phân phối, bà Phạm Thị Lan Anh (Giám đốc công ty Hùng Đức) thừa nhận sự cố đáng tiếc trên hoàn toàn là do lỗi của công ty Hùng Đức vì đã không “sâu sát” trong khâu bán hàng. Bà Lan Anh cũng cho biết, khách hàng Lê Thành Chung là khách hàng quen của nhãn hiệu bánh trung thu của Maison khi đã mua hơn 10 hộp bánh của công ty này. Điều này trái ngược hoàn toàn với thông tin ông Vũ Quang Nhật cung cấp.
Sau khi xảy ra sự cố trên, nhân viên bán hàng của công ty đã bị cho thôi việc. Phía công ty Hùng Đức cũng đang tiếp tục liên hệ với khách hàng Lê Thành Chung nhằm tìm ra hướng giải quyết ổn thỏa.
Trước đó, như PLVN Online đã đưa tin, vào ngày 15/9 vừa qua, anh Lê Thành Chung đã mua nhiều hộp bánh trung thu của Công ty CP bánh ngọt Maison Việt Nam (Công ty Maison) trên 1 đại lý bán hàng ở đường Nguyễn Khánh Toàn với giá 1,29 triệu/hộp.
Đem về biếu hộp bánh cho đối tác của mình, anh Chung được đối tác cho biết hộp bánh đó có hạn sử dụng là ngày 14/9, tức là trước ngày anh Chung mua bánh 1 ngày. Sau đó, anh Chung đã liên hệ với công ty Maison khiếu nại về sự việc trên thì chỉ nhận được những câu trả lời vòng vo và thiếu trách nhiệm.
Sau khi sự việc trên được đăng tải trên PLVN Online, nhiều người tiêu dùng đã liên hệ yêu cầu làm sáng tỏ sự việc để bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng.
Theo Pháp luật Việt Nam