THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

30 March 2013

Video UBND Hà Đông gạt dân: Thư mời đến ĐỐI THOẠI nhưng CHỦ TỊCH NÓI DÂN CHỈ ĐƯỢC “DỰ NGHE”


Video Công An Dương Nội bóp cổ bắt bớ ông Nguyễn Đình Hà

VIDEO KINH ĐỘNG: CÔNG AN DƯƠNG NỘI BAO CHE BẢO KÊ DÙNG MÃ TẤU CHÉM NÔNG DÂN


Video nhận được từ bà con nông dân phản ánh sự bức xúc khi bị UBND Hà Đông sắp xếp gạt người dân v/v thõa thuận giải quyết đơn khiếu kiện đất đai.
Theo thông tin nông dân phản ánh, UBND Hà Đông đã viết thư mời bà con nông dân đến họp với nội dung ĐỐI THOẠI VỚI ĐẠI DIỆN NÔNG DÂN v/v giải quyết đất đai.  Theo thư mời,  356 hộ dân  đến tham dự nhưng công an chỉ cho 7 người tham gia cuộc họp.
Chủ tịch UBND Hà Đông sau khi đọc đoạn trích văn bản nội dung công văn đúng như thư mời đã gửi cho bà con nông dân, nhưng ông giải thích phải hiểu thư mời theo bản chất khác với nội dung được đã được viết:
“UBND thành phố kính mời ….  ĐỐI THOẠI VỚI ĐẠI DIỆN NÔNG DÂN… Với quận với phường thì người ta cũng phản ánh như thế thôi nhưng nội dung bản chất của nó hôm nay là thông báo phương án 1130.   TÔI UBND THÀNH PHỐ,  tôi chính thức truyền đạt lại và mời bà con vào DỰ NGHE!”
Chủ tịch UBND Hà Đông tuyên bố người dân chỉ được mời đến để nghe thông báo và không được đối thoại.
Sau khi giải tán hội nghị có sự tham dự của thanh tra chính phủ và báo chí thì UBND Hà Đông mới gạt nông dân ký gửi ý  kiến vào 1 tờ giấy mà không có ai chứng kiến và không ghi vào biên bản hội nghị.  Cả hội nghị đã bỏ ra về.
Bà con nông dân không thể không phẫn uất vì bị UBND Hà Đông gạt để có 1 buổi ghi hình đẹp trên truyền hình tuyên truyền.
Cũng vì lý do không muốn tham gia vào 1 hội nghị giả gạt báo chí mà ngay từ đầu tất cả bà con nông dân đã không đồng ý ngồi dự vào cuộc họp để bị quay hình tuyên truyền về sự thống nhất đồng ý với thông báo 1130 khiếu kiện đất đai.







Theo TTXVA