THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

30 March 2013

Video Biểu tình tại đồn Kim Chi Công An quận Hà Đông: nông dân bị bóp cổ bắt giữ trái phép hơn 48 giờ 23/3/2013


Video Công An Dương Nội bóp cổ bắt bớ ông Nguyễn Đình Hà

VIDEO KINH ĐỘNG: CÔNG AN DƯƠNG NỘI BAO CHE BẢO KÊ DÙNG MÃ TẤU CHÉM NÔNG DÂN


Buổi chiều 22/3/2013, trong lúc giữ đất với nhà thầu cưỡng chế giải phóng mặt bằng nhưng không bồi thường thõa đáng, anh Nguyễn Đình Hà sinh sống tại tổ dân phố Kiên Quyết – phường Dương Nội – quận Hà Đông đã bị Công an phường bóp cổ và còng tay bắt về đồn, giam giữ trái phép hơn 48 giờ không có biên bản.  Đồng thời ngăn chận không cho gia đình thăm nuôi cung cấp thức ăn nước uống.
Theo thông tin cho biết ông Nguyễn Đình Hà  bị đánh liên tục trong khi bị công an bắt giữ trái phép hơn 48 giờ, không có biên bản.  Về phần ông thì không dám ăn thức ăn công an cung cấp vì sợ bị thuốc độc chết trong đồng công an.  Buổi tối hôm sau thì anh bị chuyển lên công an quận Hà Đông. Khi biết được tin tức nhiều nông dân đã kéo đến để bênh vực cho nạn nhân.
Tại đồn công an Hà Đông, dưới sức ép đòi thả nạn nhân của người nhà và bà con, chiều tối ngày 23-3 công an quận đã phải thả anh Hà. Tuy nhiên người nhà và bà con ép công an phải đưa anh Hà đi khám giám định sức khoẻ.
Sau khi đưa nạn nhân cấp cứu tại bệnh viện, lực lượng công an đã bỏ chạy ra về nhưng bị bà con nông dân rượt theo chận lại bắt họ phải có trách nhiệm.
Trước mặt công an, Bác sĩ chẩn đoán tổng quát rất sơ sài, vội vã kết luận ông Hà không bị chấn thương gì nhưng bị chính nạn nhân phản đối.  Sau đó bác sĩ thừa nhận có thể bị CHẤN THƯƠNG PHẦM MỀM Ổ BỤNG.
Ngày 24-3 công an quận Hà Đông cho người mang 2 triệu đến cho anh Hà để thuốc thang bồi dưỡng nhưng bà con quyết liệt phản đối. Sau đó công an quận để lại phong bì 2 triệu chứ không phải người dân tự nhận.
Ảnh chụp cho thấy ông Hà bị đánh bầm vùng mặt,. bị bóp cổ bầm vùng cổ,  chấn thương nổi sưng vùng bụng.

kimchi-nongdan2

kimchi-nongdan1


TheoTTXVA