THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

14 December 2012

Tai nạn kinh hoàng ở Bình Dương:Ít nhất 18 người thương vong



14/12/2012 09:06:07
(Kienthuc.net.vn) - Đến 8h30 sáng 14/12, công tác cứu hộ tại hiện trường để đưa thi thể người chết ra ngoài cũng như chuyển những nạn nhân bị thương đi cấp cứu vẫn đang được các ngành chức năng thực hiện khẩn trương.

Vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng giữa 2 xe khách xảy ra lúc 5h30 ngày 14/12 tại khu vực TP mới Bình Dương (tỉnh Bình Dương) làm ít nhất 2 người chết tại chỗ và 16 người khác bị thương nặng, trong đó có nhiều trường hợp đang hết sức nguy kịch.
Những hình ảnh ban đầu về hiện trường vụ tai nạn
Những hình ảnh ban đầu về hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên nhiều người dân sống gần khu vực giao lộ Nguyễn Văn Linh- Huỳnh Văn Lũy (TP mới tỉnh Bình Dương) bàng hoàng khi nghe tiếng va chạm khủng khiếp. Khi mọi người nhanh chóng chạy ra thì chứng kiến hiện trường là một cảnh tượng hãi hùng: 2 xe khách loại 50 chỗ lần lượt mang BKS 53S-2548 (của DNVT Việt Tân Phát) và xe khách BKS 60M-2517 chạy theo 2 hướng ngược nhau tông trực diện, một xe lật ngữa ngang đường.
 

Lúc này, rất nhiều tiếng gào thét, kêu la cầu cứu của hàng trăm con người từ trong 2 xe khách và rất nhiều người dân địa phương cùng nhau giải cứu lần lượt đưa các nạn nhân ra ngoài, đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu. Trong số đó có 2 người chết tại chỗ, bị dính chặt dưới thùng xe.

Ngay khi tiếp nhận thông tin vụ TNGT nghiêm trọng, lực lượng Công an TP.Thủ Dầu Một, Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt phong tỏa hiện trường khi có hàng ngàn người hiếu kỳ vây kín theo dõi.

Bước đầu xác định xe khách của DNTN Việt Tân Phát đang chở gần 50 người từ Bến xe Miền Đông về ĐăcLăk, khi đến vị trí trên thì tông trực diện xe chở công nhân của công ty Foster đang chạy hướng ngược lại.

Hiện, PV Kiến Thức đang có mặt tại hiện trường để tiếp tục cập nhật vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng này để thông tin đến bạn đọc.

Hứa Phương – Vũ Sơn