THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

14 December 2012

"Chồng tôi chết khi hai tay đang bị còng số 8"



13/12/2012 18:27:16

(Kienthuc.net.vn) - “Đến nơi tôi thấy anh Lợi đã nằm bất động, 2 tay anh vẫn bị khóa bằng còng số 8”, vợ nạn nhân Lợi đau đớn nói. 


Sau vụ Công an huyện Yên Thế, Bắc Giang thực hiện bắt sới gà khiến ông Bùi Văn Lợi (SN 1967, ở phố Gia Lâm, Bố Hạ, Yên Thế, Bắc Giang) tử vong, những người thân của nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng.
Khi chết ông Lợi vẫn bị còng tay
Khi chết ông Lợi vẫn bị còng tay
Bà Vũ Thị Lệ, vợ của ông Lợi, nghẹn lòng kể lại cơ sự xảy ra với người chồng quá cố của mình. Vừa kể, bà vừa bưng mặt khóc: “ Khoảng 14h ngày 12/12, anh Lợi có bảo với tôi là sang khu  phố Thống Nhất để xem chọi gà.

Tuy nhiên hơn 2 tiếng sau tôi nhận được hung tin chồng tôi bị bắn chết. Dù choáng váng, tôi vẫn cố chạy đến nơi. Tôi thấy anh Lợi nằm bất động trên vũng máu, khi đó 2 tay anh Lợi còn đang bị khóa bằng còng số 8”.
Tang thương bao trùm lên đầu vợ con ông Lợi
Tang thương bao trùm lên đầu vợ con ông Lợi
“Tuy nhiên, tôi không thấy bóng dáng lực lượng công an, tôi cũng không biết tại sao chồng mình bị bắn và ai bắn chồng mình. Người thân trong khu gọi taxi đến đưa anh Lợi đến bệnh viện cấp cứu, nhưng đã quá muộn. Sau đó tôi có hỏi những người dân có mặt ở hiện trường, ai cũng bảo công an đến bắt sới bạc, chồng tôi bỏ chạy và bị còng tay bắt lại. Vậy mà không hiểu sao ông ấy lại bị bắn chết”, bà Lệ nói trong nước mắt.

Em Bùi Thu Trang (SN 1989) con gái ruột của nạn nhân khóc nức nở: “ Anh ơi, bố em chết trước khi vào viện cơ, bởi em là người theo và đưa bố vào bệnh viện thì được các bác sĩ nói bố em đã bị tử vong từ trước. Bác sĩ bảo đạn đã xuyên thủng phổi và lá lách. Ngoài ra, trên mắt bố em còn có vết thâm đen do bị đánh".
Hiện trường nơi chọi gà
Hiện trường nơi chọi gà
Như đã có thông tin trước đó, người đã nổ súng bắn chết ông Lợi là Thượng sĩ Nguyễn Duy Tùng (SN 1989), là cán bộ công an thuộc đội hình sự của công an huyện Yên Thế (Bắc Giang), vào ngành từ tháng 9/2009. Sau khi xảy ra sự việc, phía công an huyện Yên Thế đã yêu cầu giải trình lại toàn bộ sự việc. Phía Bộ công an cũng đã có chỉ đạo phải làm rõ vai trò của ông Lợi, làm rõ về việc nổ súng gây chết người.

Người dân ở phố Thống Nhất cho biết ở huyện Yên Thế có rất nhiều nơi tổ chức chọi gà và việc đánh bạc cũng có. Sới gà nơi xảy ra vụ việc ông Lợi bị bắn chết là của nhà anh Nguyễn Tiến Dương (SN 1971, ở phố Thống Nhất, Bố Hạ, Yên Thế, Bắc Giang) mới mở 3 tuần, còn vô số sới gà rải rác trong huyện đã tồn tại từ lâu nhưng chưa bị dẹp.
 
Tiến Dũn
g