THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

01 March 2012

Phú Yên: 3 nữ sinh chết đuối do sụp hố nước


29/02/2012 21:24:14

 - Ngồi chơi hóng mát, 5 nữ sinh đã bị sụp hố nước bên song. Người dân chỉ cứu được 2 em, 3 em đã tử vong tại chỗ.

Tối ngày 29/2, Cơ quan chức năng huyện huyện Phú Hòa (Phú Yên) cho biết: Đến 16h chiều cùng ngày, xác các em Phùng Thị Thanh Thảo (trú ở thôn Phong Niên), Nguyễn Thị Yến Nhi (trú ở thôn Mỹ Thành), Nguyễn Thị Phượng (trú ở thôn Phú Lộc), cùng ở xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa (Phú Yên), đều sinh năm 1998, là học sinh lớp 8A2, trường THCS Nguyễn Thái Bảo, được người dân địa phương vớt lên đưa về gia đình mai táng.

Đoạn sông nơi 3 em gặp nạn.

Trước đó, khoảng 14h chiều cùng ngày, các em Thảo, Nhi, Phượng cùng hai bạn trong lớp là Lê Thị Thúy Hằng và Phạm Thị Hảo đều ở thôn Phong Niên đến bờ sông Ba, thuộc Đội 3, thôn Phong Niên, xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa ngồi chơi hóng mát. Gần bên có một nhóm 4 thanh thiếu niên cùng trang lứa ngồi nhậu.

Theo người dân địa phương, có thể sau khi uống rượu, nhóm thanh thiếu niên đã đùa giỡn với 5 bạn gái dẫn đến tất cả bị sụp hố sâu bên bờ sông. Ông Phan Duy Hoàng sống ở khu vực này cho biết, nghe tiếng kêu cứu, đã hô hoán nhiều người khác chạy đến giúp sức, nhưng cũng chỉ cứu được 2 em là Hằng và Hảo, 3 em còn lại đều đã tắt thở do bị chìm dưới nước ở độ sâu hơn 5m trong thời gian quá dài.

Theo cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Hồng, các nữ học sinh bị nạn đều ngoan hiền. Các em vừa đi học buổi sáng, không may buổi chiều thì gặp nạn thương tâm.

Chính quyền địa phương và các ngành chức năng của huyện Phú Hòa đã đến hiện trường tìm hiểu nguyên nhân, đồng thời động viên, chấn an tinh thần gia đình các nạn nhân.

Phước Duy