THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

01 March 2012

Công nhân bị chôn vùi trong đống kính vỡ


Trưa 29/2, hàng chục tấm kính của cơ sở Phùng Giang tại hẻm 254 Âu Cơ, phường 9 (Tân Bình, TP HCM) bất ngờ đổ, đè sập bức tường nhà bên cạnh. Một công nhân đang ngủ trưa bị chôn vùi.

Mọi người nổ lực tìm kiếm nam công nhân trong đống đổ nát. Ảnh: An  Nhơn
Mọi người nổ lực tìm kiếm nam công nhân trong đống đổ nát. Ảnh: An Nhơn

Nhà kho của cơ sở Phùng Giang rộng gần 200 m2 có hàng trăm tấm kính dựng vào bức tường chung vách với cửa hàng tạp hóa bên cạnh. Khoảng 12h30, La Trung Hiếu (31 tuổi, ngụ Tuy Hòa, Phú Yên) nằm ngủ trưa gần những tấm kính.

Bất ngờ những tấm kính đổ kéo theo bức tường sập xuống, vùi lấp anh Hiếu trong đống kính và gạch vỡ. Mọi người nỗ lực tìm kiếm, nhân viên y tế túc trực, chờ sơ cứu. Hàng trăm người dân đứng chật con hẻm 254 để theo dõi cứu hộ.

"Tôi đang đứng bán đồ thì bức tường đổ ầm, bụi bay mịt mù. May mắn nó chỉ đè lên hàng hóa mà không trúng người", chủ cửa hàng tạp hóa kể.

Đống kính vỡ vụn đè chết nam công nhân. Ảnh: An Nhơn

Sau hai giờ đào bới lớp kính vỡ vụn, lực lượng tìm kiếm đã thấy nam công nhân. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong vì bị các mảnh kính cắt khắp người.

Nhà kho xảy ra sập đổ là của cơ sở cắt kính, tạo hình công nghệ thủy tinh pha lê Phùng Giang. Công an quận Tân Bình đã có mặt để khám nghiệm và điều tra nguyên nhân.

An Nhơn