THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

21 December 2011

Festival hoa Đà Lạt: Muốn "ngắm"phải mất 50.000đ/người


20/12/2011 16:09:17

 - Thông tin trên được ông Trần Huy Đường, chủ tịch Hiệp hội hoa Đà Lạt - đơn vị chịu trách nhiệm thực hiện không gian hoa đẹp tại Festival hoa Đà Lạt năm 2012 cho biết vào chiều 19/12, sau khi đơn vị này đạt được một thỏa thuận với UBND tỉnh Lâm Đồng.

Nguyên nhân bán giá vé được đơn vị thực hiện giải thích là do kinh phí đầu tư cho không gian hoa đẹp lên tới 9 tỷ đồng, việc bán vé là để gỡ gạc phần vốn mà đơn vị đã bỏ ra.

Như vậy, đây sẽ là lần đầu tiên Festival hoa Đà Lạt bán vé đối với du khách tới tham quan.

 

Không gian hoa đẹp trong Đồi Cù đang gấp rút được đơn vị thực hiện hoàn thành
Không gian hoa đẹp trong Đồi Cù đang gấp rút được đơn vị thực hiện hoàn thành

 

Khác với những Festival hoa Đà Lạt lần trước, các không gian hoa được trang trí chủ yếu chung quanh khu vực hồ Xuân Hương, năm nay không gian hoa đẹp rộng khoảng 3ha được Ban tổ chức sắp xếp nằm gọn trong Đồi Cù (sân Gofl – đã được giao cho một doanh nghiệp kinh doanh). Không gian hoa này vốn được xem là điểm nhấn đặc biệt của Festival hoa Đà Lạt năm 2012.

Hiện đơn vị thực hiện đang gấp rút hoàn thành để kịp thời phục vụ Festival hoa diễn ra từ ngày 30/12/2011 đến 3/1/2012 sắp tới.
 
Theo nhiều người dân Đà Lạt, việc bán vé vào cổng không gian hoa đẹp với giá 50.000 đồng/người chắc chắn trong dịp Festival hoa lần này, nhiều người dân xứ lạnh và du khách gần xa buộc phải đứng ngoài nhìn qua hàng thép gai để thưởng thức hoa. 

Khắc Lịch