THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

09 May 2011

Một cây gỗ sưa bị cưa trộm trong đêm

Chủ Nhật, 8.5.2011 | 20:26 (GMT + 7)

Theo công an phường Hồng Hà – TP Yên Bái, ngày 6.5 đã có một số kẻ gian chặt trộm cây sưa tại khu vực tổ 39, phố Hồng Thắng,  phường Hồng Hà,  TP. Yên Bái.

Tuy nhiên chúng chưa kịp chặt đổ cây thì đã bị phát hiện. Lúc đó khoảng hơn 1 giờ sáng 6.5 có một người dân ở tổ 41, phường Hồng Hà đã  thấy có vài người loay hoay bên gốc cây sưa. Sau đó anh vào nhà và ngồi xem tivi thì đột nhiên nghe thấy tiếng đổ rầm rất lớn. Anh mở cửa ra đã thấy cành cây sưa bị mấy người kia chặt đổ xuống đường. Anh liền hô hoán thì  bọn chúng nhảy lên xe máy tẩu thoát.

Hiện trường cây sưa bị cưa trộm ( ảnh internet).
Hiện trường cây sưa bị cưa trộm ( ảnh internet).

Tại hiện trường,  gốc cây sưa có đường kính từ 20 – 25 cm đã bị kẻ gian dùng cưa cắt sâu 2/3 và một số cành đã bị chặt. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ thủ phạm cưa trộm cây gỗ sưa nói trên. 

Do gốc cây sưa này bị cắt sâu và nghiêng ra phía ngoài đường gây nguy hiểm cho người đi đường nên Công ty TNHH công trình môi trường và đô thị Yên Bái đã chặt hạ cây để đảm bảo an toàn.

Thiên Di