THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

09 May 2011

Bình Dương: Phát hiện xác một trẻ sơ sinh trong thùng rác

Một phụ nữ nhặt ve chai đã phát hiện phía trên thùng rác cạnh Nghĩa trang phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương một bé trai sơ sinh nặng khoảng 3,5kg đã tử vong.
Sáng 6/5, nhiều người hiếu kỳ đã tập trung quanh thùng rác cạnh Nghĩa trang phường An Phú, thị xã Thuận An vì có một bé trai còn đỏ hỏn vừa bị vứt bỏ ở đây. Cháu bé đã tử vong.

Trước đó, một phụ nữ nhặt ve chai đã phát hiện một túi nylon màu đỏ ở phía trên thùng rác này. Chị mở coi thử và kinh hãi khi thấy bên trong là xác một bé trai sơ sinh nặng khoảng 3,5kg.

Ngay sau đó, người này đã đến cơ quan công an địa phương trình báo sự việc. Nhận được tin báo, Công an phường An Phú đã cử người đến ngay hiện trường.

Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi và tiến hành chôn cất đứa bé ngay trong ngày.

Được biết, thùng rác trên nằm sát Nghĩa trang phường An Phú, gần đó có một khu nhà trọ công nhân.

Năm 2009, một phụ nữ nhặt ve chai cũng phát hiện thi thể một bé trai còn đỏ hỏn bị vứt bỏ trong thùng rác tại phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Trên thân thể và cuống rốn của cháu bé này vẫn còn nhiều vết máu mới.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã đến hiện trường khám nghiệm và đưa cháu bé đi an táng. Nhiều người dân trong vùng thấy xót xa đã mang một số quần áo trẻ em đến mặc cho đứa bé xấu số trước khi đưa bé đi an táng.

Theo nhận định của cơ quan chức năng, cháu bé mới tử vong trước khi được phát hiện vài giờ đồng hồ.

Theo Thu Hằng
VietNamNet